Mây  1.jpg

Silverland Mây Hotel định nghĩa sự thoải mái bằng cảm giác yên bình và tính riêng tư, cũng như di sản địa phương hòa quyện với thiết kế tinh tế mang đến những trải nghiệm mới lạ và độc đáo. 

Mây  2.jpg

Cùng 6 hạng phòng nghỉ mang tinh thần thiết kế Đông Dương, Silverland Mây Hotel giới thiệu các dịch vụ bao gồm Bason Café Thi Sách tại sảnh trệt, nhà hàng Nokor tại tầng lửng, quầy bar Prei và hồ bơi trên sân thượng của khách sạn. 

Mây  3.jpg

Những chi tiết thiết kế trên trần cao của Bason Café Thi Sách gợi liên tưởng đến hình ảnh những hàng bông gòn nở bung như những đám mây, như tấm lòng hồn hậu của người Sài thành.

Mây  4.jpg

Lấy cảm hứng từ hình ảnh một “thị trấn” theo tên gọi cũ của vùng đất phương Nam hồn hậu, nhà hàng Nokor mở ra không gian ấm cúng, độc đáo làm nên nét đặc sắc trong phong cách phục vụ chỉ tìm thấy tại Silverland Mây Hotel. 

Mây  5.jpg

Với niềm tự hào về món ăn Việt Nam và sự hoà quyện của mỹ vị từ Á sang Âu, nhà hàng Nokor chính là cách Silverland Mây Hotel giới thiệu tình yêu ẩm thực đến tất cả du khách đến TP.HCM.

Mây  6.jpg

Bar Prei và hồ bơi sân thượng là điểm đến được thiết kế dành riêng cho những tâm hồn yêu trải nghiệm. 

Mây  7.jpg

Không gian cạnh hồ bơi gần gũi, kết nối nhưng thời thượng và khác biệt, cùng những món cocktail được sáng tạo với tất cả đam mê, Bar Prei là một nơi nhất định phải đến của những ai yêu mến Sài thành.

Mây  8.jpg

Là một trong hai sản phẩm khách sạn 4 sao quốc tế mới nhất của Tập đoàn Silverland Hospitality, Silverland Mây Hotel tự hào đóng góp vào những nỗ lực của TP.HCM nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến du lịch và lưu trú.

Thông tin chi tiết liên hệ info@silverlandhotels.com 

Bích Đào