Vừa tổ chức đám cưới hôm 8/12 tại Las Vegas, giọng ca của ca khúc đình đám "Nothing Compares 2 U" đột ngột tuyên bố trên website riêng của mình hôm đầu tuần rằng cuộc hôn nhân với Barry Herridge đã kết thúc.

Sinead O'Connor vừa tổ chức đám cưới hôm 8/12.

Sau khi kể lể lý do "trả tự do" cho Barry, Sinead O'Connor cũng không quên dành cho người chồng thứ 4 của mình những lời có cánh: "Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời và tôi rất yêu anh ấy. Tôi xin lỗi vì mình không phải là một người phụ nữ bình thường như những người khác. Thật là khó khăn để chấp nhận nhưng chúng tôi thật sự đã mắc phải sau lầm khi quyết định kết hôn...".

Barry Herridge không phải là người chồng đầu tiên của Sinead O'Connor. Trước đó cô đã từng kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc John Reynolds vào năm 1989, làm đám cưới với nhà báo Nicholas Sommerlad năm 2001. Và mới tháng 4 năm ngoái Sinead O'Connor vừa chia tay với người bạn và cũng là đối tác lâu năm Steve Cooney.  Nữ ca sĩ 45 tuổi này cũng đã có 4 con với những người chồng trước.

Sinead O'Connor quyết định cưới Barry Herridge chỉ sau 3 tháng quen biết. Lễ kết hôn cũng được quyết định chóng vánh và đám cưới cũng chỉ được tổ chức nhanh gọn trong vòng 10 phút. 

Sinead O'Connor và Barry Herridge. 

Hoàng Vy - (Theo People)