(VietNamNet) - "Văn hóa ứng xử của người nổi tiếng; Nghệ sĩ với trách nhiệm cộng đồng; Khi nghệ sĩ là thần tượng; Nghệ sĩ và con đường thênh thang của Internet là bốn vấn đề sẽ được luận bàn trong hội thảo của Singer's day 2011" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.


Cùng với hội thảo nâng cao ý thức cho người nghệ sĩ còn có một đêm gala dinner đấu giá từ thiện. Nhạc sĩ Lê Quang - thành viên tổ chức Singer'day (Ngày hội ca sĩ) cho biết, sẽ có một chai rượu trị giá 5000 USD được dát vàng ở hộp ngoài, 5000 quyển sách "Hiểu về trái tim" của diễn viên Chi Bảo và nhiều kỷ vật của các ca sĩ nổi tiếng khác sẽ được đem ra đấu giá... Các ca sĩ sẽ có buổi đến thăm và trao quà từ thiện cho những người dân nghèo, những gia đình khó khăn của tỉnh Quảng Ninh.

Đêm hội hóa trang tưng bừng của các ca sĩ sẽ diễn ra tại một khách sạn xinh đẹp nằm bên bờ biển Hạ Long. Đặc biệt, đêm 19/1/2011 là chương trình nghệ thuật "Nối vòng tay lớn", mà các ca sĩ tham gia, theo như truyền thống sẽ không nhận bất cứ một đồng thù lao nào và toàn bộ số tiền thu được sẽ hoàn toàn sử dụng vào mục đích từ thiện.

Theo nhạc sĩ Lê Quang, các hoạt động của Singer's day năm nay tập trung chủ yếu trong nhà vì thời tiết miền Bắc đang rất lạnh. Dự tính sẽ có khoảng 200 ca sĩ cả nước góp mặt. Ngoài ra, còn có sự tham gia của một số ca sĩ hải ngoại. Đặc biệt các diễn viên: Hồng Ánh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Quyền Linh... cũng đã nhận lời tham gia sự kiện đấu giá từ thiện.


Singer's day năm nay tổ chức từ ngày 17-19/1/2011 tại Quảng Ninh, Hạ Long nên sẽ có sự trở về và tham gia chương trình của các ca sĩ đã sinh ra và lớn lên ở mảnh đất này như: NSND Quang Thọ, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Anh và gương mặt mới ở SMĐH 2010 Hà Hoài Thu...

Sơn Hà