image001 ava.jpg
 KidsPlaza tổ chức siêu sinh nhật đánh dấu 16 năm chinh phục thị trường Mẹ bầu và Em bé tại Việt Nam

Tháng 5 siêu ưu đãi từ KidsPlaza    

Với chủ đề “Sinh nhật vàng - Ngàn ưu đãi - 16 năm phụng sự từ tâm”, chiến dịch kỷ niệm 16 năm thành lập được KidsPlaza thực hiện nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng KidsPlaza suốt thời gian qua. Đồng thời đánh dấu 1 năm chuyển mình thành công từ văn hóa “phục vụ” sang “phụng sự” của thương hiệu này trong hành trình 16 năm truyền cảm hứng tới hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.

Như một lời tri ân và cảm ơn gửi tặng đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ KidsPlaza trong suốt chặng đường vừa qua, chiến dịch “Sinh nhật vàng - Ngàn tri ân - 16 năm phụng sự từ tâm" được KidsPlaza và các đối tác tổ chức tại toàn bộ hệ thống 157 cửa hàng trên toàn quốc và trên nền tảng trực tuyến: website và app mobile của KidsPlaza từ ngày 01/05 - 31/05/2024.

Đồng hành trong chiến dịch kỷ niệm 16 năm của KidsPlaza có sự tham gia của các thương hiệu uy tín hàng đầu cung cấp sản phẩm dành cho mẹ bầu và em bé uy tín tại Việt Nam và thế giới như: Aptamil, Nestle, Colosbaby, Enfa, Pigeon, Healthy Care, Moyuum, Sunday Natural, Dr Papie, Cetaphil, Huggies, Abbott, Meiji, Hikid, Friso, Moogoo, Chicco, Elemis, Kutieskin, Baby Corporation, Kuku, Yến sào Bestnest, Sube Bear, Sabina, Semper, Arywa…

image002.jpg
 Siêu sinh nhật thứ 16 của KidsPlaza được tổ chức xuyên suốt tháng 5 với hàng triệu ưu đãi lớn

Siêu sinh nhật KidsPlaza “Sinh nhật vàng - Ngàn ưu đãi - 16 năm phụng sự từ tâm" được tổ chức với 4 chủ điểm chính: Tuần lễ thương hiệu - Brand Day KidsPlaza (từ ngày 1/5 - 9/5); Tuần lễ Sữa - Thực phẩm ăn dặm - Vitamin cho bé (từ ngày 10/5 - 16/5); Tuần lễ Bỉm tã - Đồ dùng cho mẹ và bé (từ ngày 17/5 - 23/5); Tuần lễ Mẹ bầu và Sau sinh - Đồ sơ sinh - Thời trang (từ ngày 24/5 - 31/5).

image003.jpg
 Lịch trình săn ưu đãi trong Siêu sinh nhật 16 tuổi của KidsPlaza

Cụ thể, khách hàng đến KidsPlaza trong tháng sinh nhật có thể hưởng ưu đãi mua đồ thời trang cho bé giảm đến 50%, đồ sơ sinh chỉ từ 19.000đ, vitamin cho bé giảm đến 20% hoặc mua 1 tặng 1, bình sữa giảm đến 20%, sữa tắm tặng mã giảm giá đến 70.000đ... Song song với ưu đãi giảm giá trực tiếp ở sản phẩm, khách hàng đến KidsPlaza mua sắm có thể tận hưởng ưu đãi giảm thêm đến 200.000đ khi thanh toán bằng ví điện tử Kredivo hoặc VNPay.

Tràn ngập quà tặng và hoạt động trải nghiệm

Bên cạnh các ưu đãi khủng chỉ có trong tháng sinh nhật KidsPlaza, thương hiệu này thông báo gửi tặng đến khách hàng 160.000 phần quà miễn phí với tổng giá trị lên đến 16 tỷ đồng như tủ lạnh, tivi, xe máy, máy tính, điện thoại, lò vi sóng, nồi chiên không dầu, robot hút bụi, máy lọc không khí, xe đẩy, máy xay sinh tố, vali...

image004.jpg
 Quà tặng hiện vật và mã giảm giá cực ưu đãi trong tháng sinh nhật KidsPlaza

Không dừng lại đó, KidsPlaza cũng gửi tặng đến khách hàng các ưu đãi sốc và phần quà giá trị chưa từng có như: khi mua sữa Aptamil tặng quà đến 50 triệu đồng, sữa Enfa tặng quà đến 50 triệu đồng, sữa Nan tặng quà đến 48 triệu đồng, sữa Hikid tặng quà đến 16 triệu đồng, bỉm Moony tặng quà đến 82 triệu đồng, bỉm Huggies tặng quà đến 42 triệu đồng...

Đặc biệt, KidsPlaza cũng gửi tặng khách hàng  phần quà giá trị như xe đẩy Combi trị giá 14.5 triệu đồng, máy tiệt trùng sấy khô Chicco trị giá 3.2 triệu đồng, máy hút sữa điện đôi KidsPlaza trị giá 1.9 triệu đồng... thông qua trò chơi may mắn “Game là dễ - Quà là to" chỉ trong tháng sinh nhật từ 1/5 - 31/5/2024. 

image005.jpg
 Minigame với cách chơi đơn giản nhưng quà đến 14 triệu đồng

Không chỉ gói gọn bằng những ưu đãi về giá cả và quà tặng, chiến dịch kỷ niệm 16 năm của KidsPlaza còn mang đến một không gian trải nghiệm cho khách hàng bằng các hoạt động thú vị như thổi nến cắt bánh sinh nhật, trò chơi ném bóng nhận thưởng, check-in nhận quà miễn phí, roadshow, lotoshow, múa lân... tại 65 cửa hàng thuộc hệ thống KidsPlaza trên toàn quốc.

“Chương trình ưu đãi và quà tặng là lời cảm ơn chân thành nhất mà chúng tôi muốn gửi đến ba mẹ đã luôn tin yêu KidsPlaza trong suốt 16 năm qua. Thông qua chiến dịch, KidsPlaza muốn khắc sâu vào trong lòng khách hàng một KidsPlaza thật tử tế: luôn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất bằng tất cả tình yêu và niềm đam mê”, đại diện KidsPlaza chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ Siêu sinh nhật 16 tuổi của KidsPlaza với 160.000 phần quà miễn phí, tổng giá trị quà tặng đến 16 tỷ đồng. Thông tin chi tiết chương trình tham khảo tại: https://www.kidsplaza.vn/

Hồng Nhung