Trong tập 71 phim Sinh tử lên sóng tối 25/2, ông Chỉnh - nguyên Giám đốc sở KH&ĐT đã bị bắt và khai ra nhóm lợi ích khiến nhiều người run sợ trong khi Lê Hoàng (Trọng Hùng) - kẻ Mai Hồng Vũ (Việt Anh) muốn trừ khử nhất vẫn nhở nhơ bên ngoài.

{keywords}
 Chị em Hoa bị tra tấn dã man vì Lê Hoàng.

Tập 72 "Sinh tử" lên sóng tối nay tiếp tục có những diễn biến gay cấn. Chị em Hoa đã bị tay chân của Mai Hồng Vũ đánh đập dã man, bắt khai ra tung tích của Lê Hoàng nhưng họ không hé ra một lời.

Trong khi đó, kiểm sát viên Huy (Mạnh Trường) đã đến gặp chủ tịch tỉnh Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) và rất gay gắt đề cập tới trách nhiệm của những người phê duyệt lộ trình cổ phần hóa nhà máy mía đường để hợp thức hóa chuyện lấy đất của tỉnh Việt Thanh. "Chúng tôi đặt nghi vấn liệu có sự tác động từ cấp phê duyệt, mà cụ thể ở đây là ban chỉ đạo cổ phần hóa doanh nghiệp. Điều này khiến ông Nghĩa rất nóng mặt. "Người chịu trách nhiệm là tôi. Vậy các anh đã gửi hồ sơ của tôi lên ban nội chính tỉnh chưa?".

{keywords}
Liệu chị em Hoa có khai ra Lê Hoàng?

Vốn kình nhau lâu nay với ông Nghĩa, phó bí thư Hiền (Thúy Hà) lập tức chỉ đạo làm rõ vụ việc. "Ban nội chính phải chỉ đạo các cơ quan tư pháp tiếp tục điều tra vụ Thiên Thanh 2. Nếu có cá nhân nào vi phạm như anh Chỉnh, dứt khoát phải xử lý. Hiện nay đang có hiện tượng chạy án hoặc gây sức ép để giải quyết vụ việc trong phạm vi nội bộ. Ban nội chính phải sát sao vụ việc này?"

Liệu chị em Hoa có khai ra Lê Hoàng? Ông Nghía có bị liên đới vụ Thiên Thanh 2? Mai Hồng Vũ sẽ xoay sở ra sao khi vụ việc ngày càng khó kiểm soát? Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 72 lên sóng 21h tối nay 26/2 trên VTV1. 

 

Mỹ Anh

'Sinh tử' tập 11, Vũ bắt đầu lo sợ khi thấy mùi nguy hiểm

'Sinh tử' tập 11, Vũ bắt đầu lo sợ khi thấy mùi nguy hiểm

Vũ lo lắng khi nhận lời cảnh báo từ PGĐ công an tỉnh Việt Thanh.