Tập 74 "Sinh tử" lên sóng hé lộ cuộc nói chuyện giữa Trinh (Quỳnh Nga) và Trần Bạt (Chí Nhân). Khi thấy người tình biết quá nhiều chuyện nội bộ, Bạt liền cảnh cáo: "Sao em biết nhiều chuyện thế?". Trinh chưa dừng lại, thậm chí lên tiếng trách móc Trần Bạt vì đã không thông tin cho Mai Hồng Vũ (Việt Anh) tình hình. "Chả lẽ anh không quan tâm à? Anh với anh Vũ thân nhau như thế! Nhỡ ra...". Tuy nhiên, chưa để Trinh nói hết câu, Trần Bạt đã ngắt lời: "Này, không ai cấm quan chức có mối quan hệ bạn bè với doanh nghiệp". 

{keywords}
 Trinh bị Bạt cảnh cáo vì quá tọc mạch. 

Trong khi đó, Bạt tỏ ra là người nắm rõ nội tình tỉnh Việt Thanh khi phân tích tình hình với ông Nghĩa (NSND Hoàng Dũng): "Ông Nhân sẽ game over vì đã dùng 1 cái sai để sửa 1 cái sai khác, trong vụ bán đất ở sân vận động cũ". Ông Nghĩa cố hỏi dò con trai: "Và người ta cũng đồn là bố sắp bay theo ông Nhân hả?". Tuy nhiên, câu trả lời của Bạt làm ông Nghĩa tạm an tâm: "Chưa đến nỗi ạ! Người ta bảo là ông Nhân áp đặt ý chủ quan của mình. Còn bố chỉ bị kẹt ở giữa, cả nhiệm kỳ cũ và bây giờ. Chỉ có bà Hiền tỉnh đòn".

{keywords}
 Bạt phân tích tình hình cho ông Nghĩa. 

Còn Lê Hoàng (Trọng Hùng), dù bị cả lực lượng công an và Mai Hồng Vũ vây bắt gắt gao ở tập trước nhưng hắn vẫn thoát an toàn. Liệu trong tập này Hoàng có sa lưới? Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 74 lên sóng 21h tối nay, 28/2 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Sinh tử' tập 73, Lê Hoàng bị vây bắt, Mai Hồng Vũ lại tung tiền diệt khẩu

'Sinh tử' tập 73, Lê Hoàng bị vây bắt, Mai Hồng Vũ lại tung tiền diệt khẩu

Cả lực lượng công an lẫn tay chân của Mai Hồng Vũ đều gắt gao truy đuổi Lê Hoàng cùng lúc trên đất Lào.