Trong tập 74 "Sinh tử" phát sóng tối 28/2, đội công tác của Huy (Mạnh Trường) và Thái (Phan Thắng) đã đi trước Mai Hồng Vũ (Việt Anh) và áp giải thành công Lê Hoàng về nước. Trong tập 75 lên sóng tuần tới, cơ quan điều tra tiến hành hỏi cung Lê Hoàng để thu thập thông tin phục vụ chuyên án. 

{keywords}
Lê Hoàng sẽ khui ra chuyện gì? 

Thái hỏi: "Bị can đã chủ động ra đầu thú, đây được coi là tình tiết giảm nhẹ. Bị can có biết mình bị khởi tố vì tội danh gì không?". Tuy nhiên, Lê Hoàng không trả lời. 

Bị cấp dưới qua mặt đi bắt Lê Hoàng khiến mình không còn mặt mũi nào nói chuyện với Mai Hồng Vũ, Thông (Doãn Quốc Đam) trút giận lên Thái. "Kết quả là gì cũng phải có nguyên tắc, có quy trình, chứ tôi không chấp nhận kiểu làm ăn vô lối rồi nguỵ biện bằng kết quả như thế được. Trước khi đi tôi đã dặn dò cậu như thế nào và cậu đã làm được bao nhiêu điều mà tôi nói. Tôi không chấp nhận lời xin lỗi của cậu. Cậu và cậu Huy đã bàn tính với nhau ngay từ đầu để loại tôi ra đúng không? Ai là người đã chỉ đạo cho các cậu làm việc này?"  

{keywords}
Thái xin lỗi Thông và nói bị động trong vụ việc nhưng không xoa dịu được cơn giận của thủ trưởng. 

Trong khi đó, chủ tịch Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) như ngồi trên đống lửa. Mở chiếc phong bì dày cộp chứa toàn đô la bên trong ông không khỏi lo lắng và thắc mắc. Đây có phải túi quà Mai Hồng Vũ gửi đến để chạy án? Lê Hoàng sẽ khai hết cả đường dây của Thông và Vũ với cơ quan điều tra? 

{keywords}
 
{keywords}
Chủ tịch Nghĩa lo lắng khi nhận phong bì gửi đến nhà. 

Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 75 lên sóng 21h thứ 2, 2/3 trên VTV1.

Mỹ Anh  

'Sinh tử' tập 74, Trinh bị người tình quan chức cảnh cáo

'Sinh tử' tập 74, Trinh bị người tình quan chức cảnh cáo

Khi thấy Trinh biết quá nhiều chuyện, Bạt đã trừng mắt cảnh cáo người tình.