Tối 29/12, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu ATV 2019 đã diễn ra ở Hong Kong. Người chiến thắng ngôi vị cao nhất là Giang Vũ Đình, cao 1,75 m. Ngoài ra, người đẹp 22 tuổi còn đoạt thêm một giải phụ là Ngôi sao tương lai. Chia sẻ sau đăng quang, người đẹp cho biết: "Tôi rất run nhưng rất hạnh phúc vì đoạt vương miện. Có lẽ tôi được đánh giá cao nhờ nụ cười, sự tự tin". 

Ngoài ra, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp La Tư Nhã và Vương Khiên Á đoạt ngôi Á hậu 2.

{keywords}
Giang Vũ Đình đăng quang Miss ATV.

Cuộc thi Hoa hậu châu Á 2019 do đài ATV (Hong Kong) tổ chức từ năm 1985, dành cho các thí sinh người châu Á. Lợi Trí, Ngũ Vịnh Vy, Dương Cung Như, Ông Hồng... từng đoạt vương miện. Những năm gần đây, cuộc thi bị khán giả nhận xét chất lượng giảm sút. Thậm chí, nhiều mỹ nhân giành giải thưởng tại cuộc thi này bị tố cáo là bán dâm, sống cặp với đại gia... khiến cuộc thi bị ảnh hưởng nặng nề. Trong mùa thi 2019, nhiều thí sinh bị đánh giá là có nhan sắc trung bình. Đêm chung kết 16 thí sinh đẹp nhất tham gia tranh tài nhưng có nhiều người đẹp trả lời câu hỏi không rõ ràng, khó hiểu.

Giang Vũ Đình sinh năm 1997 và đang là sinh viên của Đại học Giáo dục Hong Kong. Ưu thế của Giang Vũ Đình nhờ việc cô đang học đại học tại Hong Kong, nhờ vậy người đẹp nói được tiếng Quảng Đông và hiểu được văn hóa xứ Hương Cảng.

{keywords}
Người đẹp 22 tuổi trong phần thi bikini.


Trước khi đến với Hoa hậu ATV, Giang Vũ Đình từng thi Miss Hong Kong của TVB nhưng không giành chiến thắng.

T.K

Hoa hậu Du lịch đọc nhầm từ nhạy cảm trên sóng trực tiếp

Hoa hậu Du lịch đọc nhầm từ nhạy cảm trên sóng trực tiếp

Lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019 diễn ra khá dài vì năm nay tăng số hạng mục. Hoa hậu Dương Yến Nhung ngượng chín vì đọc nhầm từ nhạy cảm ở hạng mục Sáng tạo xuất sắc.