- Do mâu thuẫn tình cảm, Khánh đã nhẫn tâm dùng dây siết cổ mẹ ruột tử vong. Đến khi người thân sắp an táng người mẹ xấu số, đứa con đã bị bắt và khai ra tội ác tày trời.

CA huyện Nghi Lộc (Nghệ An) vừa khởi tố, bắt giam Vương Đình Khánh (SN 1994, trú xã Nghi Phong, Nghi Lộc) để điều tra hành vi ‘Giết người’.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, sáng 13/7, người dân địa phương tá hỏa khi phát hiện bà Nguyễn Thị V. (48 tuổi) tử vong tại nhà riêng.

{keywords}

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Lúc khâm liệm chuẩn bị an táng bà V., người thân phát hiện trên thi thể có nhiều dấu vết bầm tím nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm, công an xác định nạn nhân tử vong do có tác động từ bên ngoài.

Sau khi sàng lọc thông tin, công an đã triệu tập Vương Đình Khánh (con út bà V.) lên làm việc. Lúc này, Khánh mới thừa nhận đã giết hại mẹ ruột, với thủ đoạn dùng dây siết cổ.

Động cơ giết người được nghịch tử này đưa ra là... hận mẹ.

Qua điều tra, được biết Khánh vốn đã nhiều lần đánh mẹ. Cách đây một năm, Khánh cũng từng bị công an triệu tập vì đánh chị gái. Vương Đình Khánh vốn đang là sinh viên một trường cao đẳng ở TP. Vinh.

Hiện Công an Nghi Lộc đang tiếp tục điều tra vụ án.

Sóc Trăng: Giết anh trai vì đánh bài ăn thua 1 ngàn đồng

Ngày 14/7, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử bị cáo Thạch Sắc (35 tuổi), trú tại huyện Trần Đề, Sóc Trăng về tội danh “giết người”.

Nạn nhân trong vụ án này là anh Thạch Xuyên (37 tuổi, anh ruột của bị cáo).

Theo cơ quan chức năng, tối 3/1, anh Xuyên tổ chức nhậu với bạn bè và rủ Sắc cùng ngồi uống rượu. Vừa nhậu, Sắc lập sòng bài ăn thua mỗi ván 1.000 đồng thì xảy ra mâu thuẫn với anh Xuyên.

Bực tức vì bị đánh vào người, Sắc đã dùng vật nhọn tấn công anh trai đến tử vong.

Trước tòa, cơ quan công tố xác định có một phần lỗi của bị hại nên đề nghị tuyên phạt Thạch Sắc từ 7 đến 9 năm tù và được HĐXX đã áp dụng mức án khởi điểm.

Sông Quê – Q.Huy

Cao Thái