- Có mặt trên khán đài SVĐ Stade de France đêm qua, Sir Alex Ferguson đã cố nán lại để gặp mặt và chúc mừng 2 cậu học trò cũ Ronaldo và Nani.

Có lẽ cả Ronaldo và Nani đều không biết rằng Sir Alex cũng đến dự khán. Chỉ khi 2 cựu cầu thủ của Man United bước xuống từ bục nhận cúp vô địch EURO mới thấy người thầy cũ của mình đang đứng đợi.

{keywords}
Khoảnh khắc đặc biệt giữa Ronaldo và người thầy cũ Sir Alex trên khán đài Stade de France

Sau khi chúc mừng Nani, rồi Pepe, cựu HLV huyền thoại của Man Utd đã cố nán lại khán đài để gặp và chúc mừng Ronaldo - một trong những học trò xuất sắc nhất của ông thầy người Scotland.

Hai người đã dành cho nhau cái ôm đầy tình cảm và CR7 nhận được những lời chúc mừng của người thầy cũ. Hơn ai hết, Sir Alex tỏ ra rất vui vì thành công của Ronaldo.

Đây là một trong những khoảnh khắc đẹp sau trận chung kết mà Bồ Đào Nha vượt qua chủ nhà Pháp để lần đầu tiên đăng quang.

Xem clip Sir Alex chúc mừng Nani và Ronaldo:

Q.C

Điểm nhấn: Bồ Đào Nha đổi đời nhờ "vận đen" Ronaldo

Cristiano Ronaldo cũng "đen" như Leo Messi nhưng Bồ Đào Nha không "hẩm" như Argentina, nên đã thay đổi được lịch sử trước người Pháp, lần đầu xưng vương châu Âu.

Ronaldo lớn tiếng: Bồ Đào Nha vô địch quá xứng đáng!

Cristiano Ronaldo ca ngợi các đồng đội đã chiến đấu với hơn 100% khả năng, đập tan mọi lời chỉ trích để xứng đáng bước lên bục vinh quang châu Âu.

Ronaldo và đồng đội ngất ngây trên đỉnh vinh quang

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ vào thay người Eder trong hiệp phụ giúp Bồ Đào Nha vượt qua chủ nhà Pháp để lần đầu tiên giành ngôi vô địch EURO. Dưới đây là những khoảnh khắc Ronaldo và các đồng đội ngất ngây trên đỉnh châu Âu.

Rời sân sớm, Ronaldo "chiếm" quyền chỉ đạo của HLV

Việc phải rời sân ngay giữa hiệp 1 trận chung kết EURO 2016 do chấn thương nhưng hình ảnh của Cristiano Ronaldo những phút còn lại cứ như thể anh mới là "thuyền trưởng" của tuyển Bồ Đào Nha.