Tờ Mirror cho hay, nhà cầm quân huyền thoại của Quỷ đỏ đã có các cuộc gặp với cầu thủ mà ông xem như con trai của mình để bàn về tương lai của anh tại Old Trafford.

Sir Alex khuyên Ronaldo ở lại MU thêm 1 mùa nữa

Ronaldo và Sir Alex sống gần nhau ở Cheshire nên thường xuyên gặp nhau trong mùa giải được xem là tồi tệ nhất của MU.

Sir Alex là người đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của Ronaldo. Chính ông là người đã phát triển và đưa anh thành cầu thủ tầm cỡ thế giới tại MU, trước khi chuyển sang Real Madrid với những năm tháng rực rỡ tiếp theo.

Ông được cho đã khuyên siêu sao 37 tuổi ‘bảo vệ di sản của mình’ bằng cách ở lại Old Trafford thêm 1 mùa giải.

Ronaldo cùng MU vừa trải qua thảm họa thua 0-4 Brighton

Ronaldo đã ký hợp đồng 2 năm với MU vào hè năm ngoái. Và Sir Alex là người đóng vai trò then chốt cho cuộc trở lại bất ngờ này của CR7 khi Man xanh tiến gần ký hợp đồng.

Tuy nhiên, bất chấp việc Ronaldo đóng góp 24 bàn thắng, trong đó có 18 bàn tại Premier League thì MU vẫn kết thúc ngoài top 4 mùa này, và sẽ không thể cao hơn vị trí thứ 6 trong BXH.

Điều đó có nghĩa, Quỷ đỏ lỡ hẹn đấu trường Champions League mùa sau, điều Ronaldo chưa từng trải qua trong sự nghiệp kể từ khi ra mắt cho Sporting CP vào mùa giải 2002/03.

MU sẽ do HLV Erik ten Hag dẫn dắt từ mùa tới. Chiến lược gia Hà Lan được cho cũng có kế hoạch giữ chân Ronaldo.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.