Quá trình chuyển nhượng cổ phần MU của nhà Glazer vẫn chưa được dứt điểm, và người duy nhất hiện tại vẫn muốn đầu tư vào đội là Sir Jim Ratcliffe.

Kế hoạch đầu tư của Sir Jim Ratcliffe cũng thay đổi nhiều so với vài tháng trước, khi chỉ muốn mua 25% cổ phần với giá trên dưới 1,4 tỷ bảng.

Tỷ phú Ratcliffe cũng yêu cầu được quyền quyết định về mặt thể thao, một cách giúp MU trỗi dậy sau thời gian ngủ quên.

kylian mbappe psg v reims ligue 1.jpg
Sir Ratcliffe xây dựng tương lai MU với Mbappe

Ratcliffe sớm vạch hướng đi cho đội chủ sân Old Trafford, với những thay đổi lớn về mặt nhân sự.

Một trong những gương mặt mà Sir Ratcliffe muốn đưa về MU là Kylian Mbappe, cầu thủ có tương lai không rõ ràng với PSG.

Mbappe được cho là có khả năng rời PSG vào cuối mùa khi hợp đồng kết thúc (có điều khoản gia hạn đến 2025, nhưng anh không muốn thực hiện.

Gần đây, Real Madrid công khai tuyên bố không hề tiếp cận Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đón viên ngọc Endrick từ mùa hè năm sau, khi anh tròn 18 tuổi.

Với sự phức tạp của tương lai Mbappe, Sir Ratcliffe tin tưởng có thể thuyết phục đội trưởng đội tuyển Pháp đến bóng đá Anh.

Sân chơi Premier League phù hợp để Mbappe phát triển khía cạnh chuyên môn cũng như hình ảnh, nhất là trong cuộc chiến cá nhân trong nhiều năm tới cùng Erling Haaland.

Một khi Mbappe đồng ý gia nhập Carrington, anh sẽ trở thành trung tâm trong sự án mới của Sir Ratcliffe, đưa MU trở lại thống trị Ngoại hạng Anh và chinh phục Champions League.

Mbappe lập hat-trick đưa PSG lên đỉnh Ligue 1

Mbappe lập hat-trick đưa PSG lên đỉnh Ligue 1

Kết quả bóng đá - Kylian Mbappe chói sáng khi ghi cả 3 bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trên sân Reims, ở vòng 12 Ligue 1 2023/24. Kết quả này giúp thầy trò HLV Luis Enrique vươn lên chiếm ngôi đầu bảng.