Trong đoạn clip hậu trường một chương trình gameshow mới đây,  ca sĩ Siu Black cho biết đây là lần đầu tiên chị tham gia chương trình và khi đến trường quay mới xem format chương trình vì bây giờ chị đã có cháu nội nên rất bận rộn và hầu như không có thời gian xem gameshow.

“Tôi không biết mình có bị “lụt nghề” hay không vì lâu lắm rồi tôi không nghe họ hát hay một người nào hát để mình đánh giá như thế nào. Tôi sợ mình bị “lụt nghề” nhưng cũng hi vọng những phán đoán của mình là chính xác. Lúc xem chương trình này qua ti vi, tôi toàn đoán sai...”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Siu Black hạnh phúc chăm cháu nội, làm rẫy nuôi heo ở Kon Tum - 1

Sau biến cố nợ nần, giọng ca núi rừng hừng hực về quê sống với con cháu, làm rẫy và nuôi heo.

Siu Black cũng khiến nhiều người bất ngờ khi giải thích về ý nghĩa tên của mình rằng: “Siu là họ của mẹ, còn tên tiếng Ba Na của tôi gọi là Bờ lắck, trùng hợp là nó khớp với từ Black trong tiếng Anh. Mà mọi người không gọi được như quê tôi nên kêu luôn là Black.

Cũng chia sẻ là ngày xưa, cha tôi khá “lẳng lơ” nên khi mẹ bầu tôi thì ba yêu người khác, do đó mẹ đi đánh ghen và nói đẻ tôi ra sẽ khiến ba gặp chuyện “nhức đầu”. Rồi mẹ đặt tên tôi là Bờ la (tiếng Ba Na nghĩa ám chỉ sự lẳng lơ, không đàng hoàng).

Lúc nhỏ thì tôi thấy tên mình không vấn đề gì nhưng khi tôi học lớp một thì bị mọi người trêu cười, rồi tôi hỏi mẹ… Cha tôi khi ấy mới quỳ lạy mẹ và xin đổi tên cho tôi, mẹ nói nếu cha hứa không trăng hoa nữa thì sẽ đổi tên cho tôi. Cha tôi đồng ý và mẹ đổi lại tên cho tôi”.

Siu Black hạnh phúc chăm cháu nội, làm rẫy nuôi heo ở Kon Tum - 2

Siu Black gây bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tái hợp với chồng cũ. Chị tâm sự vì hai con trai cần có bố, các cháu cần ông nội nên cô chấp nhận cho chồng cũ (phải) trở về.

Siu Black hạnh phúc chăm cháu nội, làm rẫy nuôi heo ở Kon Tum - 3

Hình ảnh đàn heo do chính tay mình chăm từng được nữ ca sĩ chia sẻ.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại, Siu Black cho biết thời gian cách ly xã hội vì dịch Covid-19, chị ở nhà chăm cháu nội, trồng rau và nuôi heo. “Tôi nghĩ là thôi bây giờ mình chơi với heo không chơi với người nữa vì có lẽ heo không dính Covid- 19. Sau 15 ngày tôi mới bước ra khỏi nhà, gặp gỡ bạn bè, đi cà phê với bạn…

Sau dịch tôi nghĩ là mình không đi du lịch được vì rất bận bịu bởi việc nhà làm không hết, rồi còn trông cháu cho con dâu, con trai đi làm. Nên chắc sau này cháu lớn, tôi mới đi được, sẽ đưa cả cháu đi”, nữ ca sĩ kể lại.

Mới đây khi được hỏi về cuộc sống của Siu Black, ca sĩ Quang Hà cho biết, gần đây ca sĩ Siu Black lên Sài Gòn quay chương trình và có vào nhà nam ca sĩ nghỉ ngơi. Hai chị em có hát livestream, Siu Black không tránh được sự xúc động, được khán giả cổ vũ rất nhiệt tình...

Nữ ca sĩ có tâm sự mình xây 3 cái chuồng để nuôi heo nhưng chỉ 2 chuồng có heo, chuồng còn lại đang trống. Heo giống rất khó mua, ở Kon Tum không có nên chị thường phải ra Pleiku hoặc xa hơn. Sau buổi livestream, Siu Black được khán giả ủng hộ tiền để mua 15 con heo. Quang Hà và ông bầu Quang Cường tặng thêm một con nữa, tổng cộng là 16 con cho chuồng thứ 3.

“Sau biến cố trong đời sống riêng, chị Siu về quê sinh sống, thi thoảng chị đi hát ở nhà thờ, còn hầu như không đi biểu diễn. Giờ chị đã xây được nhà riêng và nuôi mấy chuồng heo. Tôi cảm nhận chị rất vui với cuộc sống bình dị ở quê, ngày ngày chăm cháu nội, trồng rau và nuôi mấy đàn heo. Tôi cũng được biết, chị đã tái hợp với chồng cũ”, Quang Hà kể.

Siu Black hạnh phúc chăm cháu nội, làm rẫy nuôi heo ở Kon Tum - 4
Hình ảnh mới nhất của Siu Black khi chụp cùng với ca sĩ Quang Hà.

Khi được hỏi về áp lực nợ nần với nữ ca sĩ, Quang Hà nói đây là chuyện riêng của chị Siu, anh cũng không nắm rõ, chỉ nghe nói những chủ nợ không “làm căng” nữa. Họ để chị có thời gian, từ từ kiếm tiền trả nợ. Bản thân nữ ca sĩ cũng cảm ơn những người mình đang nợ vì đồng ý để chị trả từ từ.

“Thời điểm 2017, chị Siu có hát trong một chương trình, giang hồ đến phủ kín cả chỗ hát, anh Quang Cường phải nhờ người can thiệp. Ngày ấy, ai dám mời chị Siu hát? Giờ, các chủ nợ không gây khó dễ chị Siu nữa. Có thể, họ cũng thông cảm cho hoàn cảnh của chị, để chị có bao nhiêu thì trả bấy nhiêu...”, Quang Hà tâm sự.

Nam ca sĩ cũng có ý tưởng thành lập trung tâm dạy hát ở Sài Gòn, nếu thực hiện được anh sẽ mời Siu Black và nhiều nghệ sĩ gạo cội khác tham gia giảng dạy...

(Theo Dân trí)

Siu Black tái hợp chồng cũ, vui đời làm rẫy nuôi heo sau biến cố

Siu Black tái hợp chồng cũ, vui đời làm rẫy nuôi heo sau biến cố

''Chồng cũ đã về nhà ở cùng tôi và con. Trong nhà có đàn ông vẫn tốt hơn'', Siu Black trải lòng với VietNamNet.