Sau một thời gian vắng bóng, họa mi núi rừng sẽ chính thức trở lại trong liveshow Dấu ấn số tháng 3.

Giữa năm 2013, thông tin Siu Black vỡ nợ hàng tỷ đồng đã gây xôn xao dư luận. Sau đó, nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ, cô ca sĩ đã trả được phần nào khoản nợ khổng lồ đồng thời tự tin trở lại với sân khấu.

Tuy nhiên, kể từ giữa năm 2014 cho đến nay, họa mi núi rừng lại một lần nữa mất tích. Cô không đi hát, không còn xuất hiện trước công chúng cũng như trên mặt báo. Có nhiều thông tin cho biết chị Siu đã về quê sinh sống.

Tưởng như Siu Black đã chính thức rút lui khỏi chốn showbiz nhiều thị phi thì bất ngờ, cô đã trở lại vào những ngày đầu năm mới Ất Mùi. Cụ thể, giọng ca núi rừng sẽ là nhân vật chính của liveshow Dấu ấn tháng 3 tới.

{keywords}
Siu Black trở lại ngày đầu năm

Và với chương trình này, Siu Black sẽ mang trở lại một loạt những phong cách âm nhạc đã làm nên tên tuổi của cô. Đó sẽ là một không gian của những ca khúc Tây Nguyên quen thuộc, là những giai điệu đầy lửa của rock, là những bản nhạc trữ tình bất hủ và là cả những ca khúc quốc tế của các diva lừng danh.

Ngoài âm nhạc, chương trình còn là dịp để Siu Black chia sẻ với khản giả câu chuyện cuộc đời mình với nhiều góc khuất, niềm vui và nỗi buồn lẫn vào nhau. Liveshow này cũng được xem như một bước mở đầu cho sự trở lại của nữ ca sĩ.

Liveshow Dấu Ấn – Siu Black sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 7/3/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, Tp.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV-Huế thuộc Đài Truyền hình VN, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Phong Vũ