{keywords}
Siu Black làm giám khảo show Rock Việt

Rock Việt là sân chơi chính thức và quy mô lớn đầu tiên dành cho những ban nhạc Rock tại Việt Nam, tham gia tranh đấu qua từng vòng thi, từng thử thách để tìm ra ban nhạc chiến thắng.

Chương trình cũng vừa công bố cơ cấu giải thưởng dành cho tham dự chương trình với phần thưởng tiền mặt lên đến 250 triêu đồng. Các đội đạt vị trí tốt nhất tại chương trình này còn có cơ hội lớn để đạt được bước tiến lớn về sự nghiệp. Cụ thể, đội giành giải nhất sẽ nhận được cơ hội đại diện Việt Nam tham gia sàn đấu âm nhạc quốc tế, ký hợp đồng ghi âm độc quyền 1 năm với nhiều quyền lợi hấp dẫn đồng thời có cơ hội giao lưu, hợp tác sản xuất sản phẩm (collab) cùng một ban nhạc Rock trong khu vực Châu Á.

Các đội đạt được vị trí hạng nhì, hạng ba và giải khuyến khích đều được BTC chương trình trao cho cơ họi ký hợp đồng ghi âm độc quyền 1 năm với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Có thể nói đây là những giải thưởng rất hấp dẫn dành cho  một cuộc thi rock tại Việt Nam từ trước đến nay. 20 ban nhạc rock mới – trẻ như Whee!, Cheffin', Bumblebee… không chỉ có cơ hội được tiếp cận với khán giả cả nước mà còn đứng trược những phần thưởng, cơ hội hợp tác đầy triển vọng.

3 cặp HLV sẽ chính thức ngồi ghế HLV tuyển chọn những ban nhạc Rock tài năng, bao gồm Phương Thanh - Đỗ Hoàng Hiệp (ban nhạc Ngũ Cung), Siu Black - Đinh Tuấn Khanh (ban nhạc Microwave), Phạm Anh Khoa - Trần Tuấn Hùng (ban nhạc Bức Tường).

Siu Black hát 'Cỏ đêm'

An Na

Siu Black: 'Tôi mất hơn 40 tỷ đồng rồi, giờ vét nốt tiền nuôi heo'

Siu Black: 'Tôi mất hơn 40 tỷ đồng rồi, giờ vét nốt tiền nuôi heo'

Ca sĩ Siu Black cho biết, đi hát bao nhiêu năm, có bao nhiêu tiền cô đầu tư, vay mượn đổ thêm vào nên mất nhiều. Gần đây, cô lại lỗ nặng khi nuôi heo vì thương lái ép giá.