Trong tình thế không còn gì để mất, SLNA với đa phần là những cầu thủ trẻ đã thi đấu đầy quyết tâm khi làm khách trước Quy Nhơn Bình Định.

Ngay ở phút thứ 6, Olaha Michael Onyedikachi dứt điểm chính xác đưa đội bóng xứ Nghệ vượt lên.

binh dinh vs slna.jpg
SLNA bất ngờ đánh bại Quy Nhơn Bình Định. Ảnh: VPF

Không hề nao núng, đội chủ sân Quy Nhơn chỉ mất 12 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát, với pha lập công của Alan Sebastiao Alexandre.

Màn rượt đuổi tiếp tục ngay trong hiệp một khi SLNA một lần nữa vượt lên ở phút 28. Nguyễn Quang Vinh với pha kết thúc quyết đoán đánh bại thủ thành Văn Lâm lần thứ hai.

Qua giờ giải lao, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. SLNA có 3 điểm cực kỳ quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.

khanh hoa vs the cong viettel.jpg
Văn Khang trở thành người hùng của Thể Công Viettel. Ảnh: VPF

Trên sân 19-8 Nha Trang, đội bóng cuối bảng Khánh Hòa trong cơn khát điểm phải tiếp đón Thể Công Viettel cũng quyết tâm giành chiến thắng ở vòng 20.

Sau hiệp một bế tắc, bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 60 khi tiền vệ Khuất Văn Khang chớp cơ hội dứt điểm ‘cháy lưới’ Khánh Hòa.

Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu, mang về 3 điểm cho thầy trò HLV Đức Thắng. Trong khi Khánh Hòa tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

lich thi dau vong 20 vleague.jpeg
Kết quả vòng 20 V-League
bang xep hang vleague 2023.2024.jpeg
Bảng xếp hạng V-League sau vòng 20