{keywords}
Sao Hàn 16/10: Một nguồn tin trong ngành công nghiệp giải trí nói chia sẻ với tờ Busan Ilbo: “Sulli đã có khoảng thời gian mệt mỏi khi đương đầu với những bình luận ác ý. Thông qua người quản lý, cô ấy liên tục yêu cầu SM cứng rắn hơn trong các hành động pháp lý chống lại những bình luận đó. Nhưng phản ứng thụ động của công ty khiến cô ấy rất chán nản”.

 

{keywords}
MV ICY của ITZY chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube sau hơn 2 tháng phát hành. Đây là MV thứ 2 của nhóm đạt được thành tích này sau Dalla Dalla.

 

{keywords}
IU hoãn lịch trình phát hành các teaser cho album Love Poem. Công ty quản lý của nữ ca sĩ bày tỏ lời chia buồn sâu sắc và nguyện cầu cho linh hồn Sulli được yên nghỉ.


 

{keywords}
Thành viên Shinwa Dongwan chỉ trích các công ty giải trí lớn về vấn đề chăm sóc sức khỏe cho tâm lý các nghệ sĩ. Nam thần tượng chia sẻ: “Khi vận động viên bị chấn thương, dù có thể tự hồi phục bằng các liệu pháp chữa trị và vật lý trị liệu, nhiều chuyên gia vẫn khuyên các thần tượng nên tiến hành phẫu thuật. Đó là bởi vì thời gian điều trị chấn thương đã được ghi chú trong hợp đồng. Những hành động lười biếng đó của các công ty lớn trong ngành giải trí, có thể biến đó thành ổ nuôi dưỡng virus độc hại, lan truyền nhanh, ngay lập tức và bất kì lúc nào”.

 

{keywords}
Gia đình Sulli mong muốn được tổ chức tang lễ riêng tư, tránh ống kính của truyền thông. Công ty quản lý SM thông báo: “Thể theo nguyện vọng của gia đình, lễ tang của Sulli sẽ được giữ kín. Nhà quàn và mọi quá trình tang lễ sẽ không được công khai với phía truyền thông. Mong các phương tiện truyền thông hợp tác để gia đình và khách viếng có thể tiễn đưa Sulli lần cuối cùng một cách tốt đẹp”.

 

{keywords}
Lee Hyun Woo xác nhận xuất ngũ vào ngày 19/10 tới. Nam diễn viên được công chúng biết đến qua bộ phim The Return of Iljimae.

 

{keywords}
iQiyi vừa công bố trên Weibo của Idol Producer, Lisa chính là vị lão sư đầu tiên cho chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ mới của nhà đài.

 

{keywords}
Goo Hara đăng ảnh chia sẻ nỗi buồn cùng người thân và người hâm mộ của Sulli. Trên Instagram, nữ diễn viên chia sẻ: “Ở thế giới ấy, tôi hy vọng Jinri có thể tự do làm bất cứ điều gì mình muốn”.

 

{keywords}
Soyeon lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại một sự kiện thời trang, tổ chức chiều tối 15/10 sau một thời gian dài ở ẩn. Vài tháng trước, nữ thần tượng cho biết cô đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc cá nhân.

 

{keywords}
Baek A Yeon phát hành ca khúc Hello My Lover cho bộ phim Vagabond. Hiện bộ phim đang được phát sóng trên đai SBS với sự tham gia diễn xuất của Suzy và Lee Seung Gi.  

Lê Hiếu  

Showbiz Hàn đóng băng vì vụ Sulli tự tử

Showbiz Hàn đóng băng vì vụ Sulli tự tử

 - Ngay sau khi tin tức về Sulli tự tử bùng nổ, hàng loạt nghệ sĩ tại Hàn đã thông báo hủy bỏ và tạm dừng lịch trình để chia buồn cùng gia đình và người hâm mộ của nữ ca sĩ.