Hiện Chris Smalling đang khoác áo đội bóng bã trầu theo dạng cho mượn. Trung vệ 29 tuổi người Anh gây ấn tượng mạnh ở sân Olympico nên lãnh đạo Roma muốn mua đứt.

{keywords}
AS Roma đang chơi thăng hoa cùng AS Roma

Theo Corriere della Sera, Giám đốc thể thao Roma - ông Gianluca Petrachi đang làm việc tích cực để bản hợp đồng dài hạn sớm được hoàn tất trong đầu năm tới, trong bối cảnh MU muốn thu về ít nhất 17 triệu bảng.

Smalling khăn gói rời Manchester sau khi CLB đưa về trung vệ trị giá 80 triệu bảng Harry Maguire. Solskjaer muốn dành sự ưu tiên cặp trung vệ cho Maguire và Lindelof, bên cạnh là tài năng trẻ Tuanzebe.

Theo giới truyền thông Italia, đích thân Smalling đang thúc giục người đại diện sớm chốt xong giao kèo với AS Roma, thời hạn kéo dài đến hè 2024.

Đến thời điểm hiện tại, Chris Smalling đã 11 lần ra sân cùng Roma trên tất cả các mặt trận, ghi được 2 bàn thắng quan trọng và kiến tạo cho đồng đội lập công.

Chứng kiến phong độ chói sáng mà cầu thủ người Anh thể hiện vừa qua, cả hai ông lớn khác ở Serie A là Juventus và Inter Milan cũng muốn có sự phục vụ của Smalling.

Nếu trở lại Old Trafford, Smalling khó lòng có chỗ đứng trong đội hình một, khi Solskjaer còn đó Maguire, Victor Lindelof, Phil Jones, Axel Tuanzebe, Eric Bailly và Marcos Rojo.

Nhà cầm quân người Na Uy muốn tăng ngân quỹ chuyển nhượng để tuyển quân thời gian tới, bởi vậy ông sẽ chấp nhận phương án bán đứt Smalling nếu MU nhận được lời đề nghị hợp lý.

* An Nhi