{keywords}
Khai trương Showroom Frico Lifestyle Centre tại Tầng 3 TTTM Vincom Trần Duy Hưng.

FRICO Lifestyle Centre - Ấn tượng showroom bếp Âu

Tọa lạc tại tầng 3 TTTM Vincom Trần Duy Hưng, FRICO Lifestyle Centre mang tới một trải nghiệm độc đáo cho phụ nữ Hà Thành. Khai trương showroom vào ngày 2/11/2019, lần đầu tiên, nhiều gia đình được ngắm nhìn những không gian nhà bếp sang trọng, độc đáo, nhưng vẫn toát lên sự hữu dụng, tiện lợi trong một thiết kế tổng thể và đồng bộ. Đó cũng chính là thông điệp mà thương hiệu nhà bếp cao cấp đến từ Malaysia này muốn gửi gắm tới khách hàng: Chưa bao giờ việc vào bếp lại trở nên dễ dàng và gây hứng thú đến thế.

Thấu hiểu ước mơ sở hữu căn bếp tối ưu công năng nhưng vẫn đẹp, tiện lợi, FRICO - thương hiệu đồ gia dụng cao cấp xuất xứ từ Malaysia đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm qua, mang tới trải nghiệm giải pháp toàn diện cho khu vực bếp với hệ tủ bếp khoa học, lưu trữ tốt, kèm theo đó là hệ thống thiết bị nhà bếp thông minh, sử dụng đơn giản, giúp việc làm bếp của các bà nội trợ trở nên tiện lợi và tiết kiệm cả thời gian lẫn công sức.

Cũng trong lễ khai trương đã diễn ra sự kiện ký kết hợp tác giữa hai đại diện của tập đoàn Bolter (FRICO) và tập đoàn Signature Kitchen. Signature Kitchen hiện là thương hiệu đang dẫn đầu tại Malaysia về giải pháp tủ bếp module. Sự hợp tác giữa FRICO và Signature Kitchen đánh dấu mốc FRICO là đối tác nhập khẩu đầu tiên và duy nhất của Signature Kitchen cho các dòng tủ bếp module hiện đại cho thị trường Việt Nam.

{keywords}
 Đại diện của Tập đoàn Bolter (FRICO) và Signature Kitchen cùng ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên

Đến FRICO Lifestyle Centre là ‘quên đường về’?

Đầu tiên, phải kể tới, FRICO Lifestyle Centre là showroom đầu tiên mà yếu tố trải nghiệm không gian bếp thực tế được nâng tầm. Thay vì chỉ đơn thuần trưng bày giới thiệu các vật dụng nhà bếp, FRICO Lifestyle Centre mang khách hàng tới một cuộc hành trình trong bếp, mà ở đó mỗi vật dụng đều có những tính năng thú vị, hấp dẫn, trong tổng thể một căn bếp đẹp xinh, tiện nghi và bền vững làm gia tăng niềm vui khi nấu nướng cho gia đình.

Kông chỉ vậy, FRICO mang tới trải nghiệm “smart cooking”- đồ bếp thông minh. Đây là trải nghiệm thú vị mà nhiều gia đình chắc chắn sẽ thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với bếp từ thông minh, máy hút mùi, lò vi sóng, robot chế biến thức ăn, robot lau nhà… đã khiến nhiều phụ nữ thích thú vì dễ sử dụng và hiệu quả.

{keywords}
 Khách hàng được trải nghiệm thực tế các sản phẩm bếp tại Showroom FRICO Lifestyle Centre

“Các thiết kế đồ bếp tại đây cho mình cảm giác mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Thay vì bước ra từ bếp như một bà nội trợ ám mùi, giờ đây chắc chị em có thể yên tâm là nấu nướng thì không hề lấm lem mồ hôi hay ám mùi.”- Chị Thúy Lan (30 tuổi, Ba Đình, Hà Nội), một khách hàng tại FRICO Lifestyle Centre chia sẻ.

Bên cạnh đó, FRICO Lifestyle Centre cũng giới thiệu một sản phẩm độc đáo: Hệ tủ bếp module cao cấp của thương hiệu Signature Kitchen - Signature Kitchen Premium. Với thiết kế hướng tới sự tiện nghi cho người sử dụng, dễ dàng lắp đặt dựa theo kích thước của không gian chủ nhà, hệ lưu trữ được thiết kế khoa học, tối đa diện tích và hệ xương gỗ bền bỉ được bảo vệ bởi lớp sơn phun tĩnh 9 lớp giúp bảo vệ bề mặt tủ khỏi hoá chất, nước và dễ dàng lau chùi mọi vết bẩn. Tất cả điểm ưu việt trên khiến hệ tủ bếp Signature Kitchen Premium là điểm nhấn trong gian bếp, vượt qua mọi thách thức hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Khai trương đúng mùa cao điểm mua sắm, FRICO Lifestyle Centre đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn: Càng mua nhiều càng được quà nhiều. Đặc biệt, quà khuyến mại còn rất có giá trị, với mức lớn nhất lên tới 50% cùng nhiều quà tặng hữu dụng là bộ bàn ghế nội thất, tủ nồi…

Khuyến mại của FRICO sẽ kéo dài từ 2/11 - 31/12/2019.

FRICO Lifestyle Centre - L3-02A, tầng 3, TTTM Vincom Center, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: https://fricovietnam.com

Lệ Thanh