Theo Công ty TNHH MTV Direct Services, bà Nguyễn Thị Yến là khách hàng may mắn trúng giải vàng chương trình Mua vui Trúng lớn 13 giai đoạn 4 - một trong những chương trình tri ân khách hàng của Smart Shopping. Chương trình gồm 2 giải thưởng: giải Vàng trị giá 350.000.000 đồng và giải Thần tốc trị giá 50.000.000 đồng.  

Theo đó, người thắng giải giải Vàng là khách hàng đặt đơn hàng có trị giá từ 1.000.000 đồng trở lên và có doanh số mua hàng cao nhất trong gian đoạn diễn ra chương trình. Và người thắng giải Giải Thần tốc là khách hàng đặt hàng có thời gian đặt hàng nhanh nhất trong vòng 5 ngày, kể từ ngày Công ty TNHH MTV Direct Services gửi bộ tài liệu đến khách hàng.

Vào cuối tháng 10/2022 Smart Shopping công bố tìm ra 2 người thắng giải của chương trình Mua vui Trúng lớn 13 Giai đoạn 4, lần lượt là khách hàng Nguyễn Thị Yến (Hà Nội) - chiến thắng giải Vàng và khách hàng Ngô Thi Lệ Anh (Quảng Ngãi) - chiến thắng giải Thần tốc.

Khác với những lần trao giải trước, lễ trao giải lần này, Smart Shopping đã quyết định đến thăm và trao tiền thưởng tại nhà của người thắng giải. 

Nhận được giải thưởng ngay tại nhà, khách hàng Nguyễn Thị Yến bày tỏ: “Đây là một trong những tin vui nhất của tôi từ đầu năm đến nay. Với số tiền thưởng này, tôi sẽ sửa lại ngôi nhà gia đình mình đang ở, đã lâu lắm rồi tôi chưa có điều kiện để sửa sang nhà cửa”.

 Khách hàng Nguyễn Thị Yến nhận giải thưởng. Ảnh: Công ty TNHH MTV Direct Services

Ông Trần Văn Hùng cho hay: “Tôi đã trao giải cho nhiều khách hàng thắng giải của Smart Shopping nhưng lần này cảm xúc đặc biệt. Nhìn thấy khách hàng cùng như gia đình họ cười rạng rỡ trong niềm hạnh phúc là một niềm vinh dự cho tôi”.

Khách hàng Ngô Thị Lệ Anh (Quảng Ngãi) cũng chia sẻ: “Nhận được tin mình thắng giải, tôi ngay lập tức chia sẻ niềm vui với các thành viên trong gia đình. Tôi cũng lớn tuổi, tai không còn tốt như trước nên sẽ dùng tiền thưởng mua máy trợ thính, số tiền còn lại tôi dùng để chữa bệnh, cũng như mua thêm những loại thực phẩm chức năng để bồi bổ sức khỏe cho cơ thể”.

Hiện, Giải thưởng Đặc biệt 1 tỷ đồng đang trong giai đoạn nước rút cuối cùng để tìm ra người thắng giải và sẽ kết thúc vào 30/11/2022. 

Công ty TNHH MTV Direct Services

Hotline 1900989922 (1.000 đồng/phút, từ thứ hai đến thứ sáu) 

Website: smartshoppingvn.com.

Tấn Tài