{keywords}

Vào năm 2020, SmartDev – một công ty công nghệ tại Đà Nẵng sát nhập vào VerySell Technology SA, một tập đoàn công nghệ tại Thụy Sĩ. Điều này đã dẫn đến sự tăng trưởng đáng kể của hoạt động kinh doanh phát triển ra nước ngoài của công ty bằng mô hình outsourcing – gia công phần mềm. VerySell Technology SA gồm 3 công ty thành viên: VeryPay, SmartDev và VeryPlay. Và hiện việc phát triển sản phẩm công nghệ cho VeryPay đang được đội ngũ nhân sự tại Đà Nẵng đảm nhiệm. Công ty mới VeryPlay chuyên về lĩnh vực game, hứa hẹn sẽ phát triển rất nhanh chóng trong thời gian sắp tới.

Khách hàng SmartDev trải dài khắp Châu Á, Vương quốc Anh, Châu Âu, Châu Úc trong nhiều lĩnh vực, từ Fintech, Game, Ngân hàng, Bảo hiểm, đến Bất động sản, Lưu trữ bảo quản hàng hoá.

{keywords}
Văn phòng làm việc “nhà người ta’’ khang trang rộng rãi của SmartDev

SmartDev được đánh giá là công ty công nghệ nổi bật tại Đà Nẵng trong chính sách chăm sóc và phát triển nhân sự. Với triết lý làm việc Work – Life Balance, SmartDev áp dụng phương pháp Agile nhằm tạo môi trường làm việc linh hoạt, hiện đại, thoải mái cho nhân viên. SmartDev mong muốn đảm bảo đời sống tinh thần nhân viên thông qua nhiều chính sách phúc lợi để biến công ty trở thành gia đình thứ hai của nhân viên như: Chính sách phát triển con người và tài năng qua các khoá học đặc thù dành cho nhân viên; Chính sách phúc lợi đảm bảo an sinh cho nhân viên và cả con cái; Chương trình gặp mặt, thể thao, giải trí nhằm kết nối giữa nhân viên và Ban Lãnh đạo; Các chương trình khen thưởng và động viên nhân viên kịp thời để khuyến khích nhân viên phát triển bản thân và đóng góp giá trị cho công ty.

{keywords}
Đội ngũ đầy năng lượng của SmartDev đón chào bước ngoặt mới.

Ông Alistair Copeland – Giám đốc điều hành của SmartDev, người đã có 15 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, và Châu Âu chia sẻ tầm nhìn đưa SmartDev trở thành Top 10 công ty công nghệ tại Việt Nam. Ông Alistair Copeland cảm thấy rất lạc quan khi dẫn dắt một đội ngũ trẻ đa dạng và đầy nhiệt huyết cùng chung sức phát triển thị trường ra quy mô toàn cầu. Với bộ nhận diện thương hiệu và slogan mới ‘Outcome Driven Software’, SmartDev sẽ tập trung vào chất lượng thông qua giải pháp và kết quả mang đến cho khách hàng. Hiện tại công ty đang lên kế hoạch chuyển văn phòng mới để chuẩn bị cho tốc độ tăng trưởng gấp hai vào năm 2022 và sẵn sàng để phát triển trong giai đoạn tiếp theo.

{keywords}
Ông Alistair Copeland – Giám đốc điều hành mới của SmartDev chia sẻ
SmartDev được thành lập vào năm 2014 bởi một nhóm các doanh nhân Thụy Sĩ. Mục tiêu ban đầu của SmartDev là tập trung vào các dịch vụ fintech, phát triển các giải pháp tùy chỉnh cho các công ty trong ngành. Vào năm 2016, SmartDev đã ký hợp đồng với một công ty phát hành thẻ tín dụng lớn ở Thụy Sĩ, giúp công ty phát triển vượt bậc. Năm sau, 2017, SmartDev bắt đầu ký hợp đồng với một công ty mới thành lập thuộc sở hữu của AirAsia. Vào năm 2020, công ty được Tập đoàn VerySell (Thuỵ Sĩ) mua lại. Điều này đã dẫn đến sự tăng trưởng đáng kể của hoạt động kinh doanh phát triển ra nước ngoài của công ty và việc phát hành các ứng dụng mới trong fintech và nhiều lĩnh vực khác.
Website: https://smartdev.com/

Phương Dung