Tài khoản @Evan Blass chuyên rò rỉ tin đồn có tính chính xác cao vừa đăng tải hình ảnh về mẫu V50 lên Twitter, khiến người ta tin rằng đây chính là chân dung của mẫu di động Android mới từ LG.

Theo đó, máy có thiết kế tương tự mẫu LG V40 với các góc được bo cong nhẹ. Model này được trang bị hệ thống 3 camera sau đặt nằm ngang. Phần màn hình phía trước vẫn giữ thiết kế khuyết đỉnh, tuy nhiên các viền xung quanh đã được làm mỏng hơn trước.

{keywords}
Hình ảnh rò rỉ về mẫu LG V50. Ảnh: Evan Blass

Màn màn hình của máy có logo 5G và Sprint khá lớn. Nhiều khả năng, LG có thể sẽ hợp tác với nhà mạng Sprint để mang công nghệ 5G lên V50. Theo Android Authority, LG sẽ giới thiệu chiếc điện thoại tích hợp công nghệ 5G đầu tiên của hãng tại sự kiện MWC 2019.

Máy được dự đoán sẽ sở hữu cấu hình bao gồm chip Snapdragon 855, pin có dung lượng 4.000 mAh, giá bán từ 1.160-1.340 USD.

Trước đó, những hình ảnh của LG G8 cũng được Evan Blass đăng tải lên Twitter. Theo các nguồn tin rò rỉ, LG G8 sẽ có màn hình OLED kích thước 6,1 inch, độ phân giải 1.440 x 3.120 pixel. Máy sử dụng bộ xử lý Snapdragon 855, dung lượng RAM từ 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 3.400 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

{keywords}
Hình ảnh rò rỉ của mẫu LG G8. Ảnh: Evan Blass

Mặt lưng của máy được trang bị cụm camera kép. Hiện tại, thông số kỹ thuật của cụm camera này chưa được tiết lộ. Tuy nhiên một số tin đồn cho rằng cụm camera kép trên máy sẽ hỗ trợ ống kính thường và ống kính góc siêu rộng tương tự trên chiếc LG G7 ThinQ.

LG đã xác nhận chiếc G8 ThinQ sẽ được trang bị camera 3D ở mặt trước hỗ trợ tính năng mở khóa khuôn mặt. Dự kiến, LG G8 và V50 có thể sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC 2019, diễn ra từ ngày 25-28/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo Zing

ZTE thực hiện cuộc gọi thương mại 5G đầu tiên thế giới

ZTE thực hiện cuộc gọi thương mại 5G đầu tiên thế giới

ZTE tuyên bố công ty đã thực hiện được cuộc gọi 5G thực địa đầu tiên trên thế giới tại Thâm Quyến (Trung Quốc) thông qua sự hợp tác với nhà mạng China Unicom.