Ngày 03/11/2017, Koikeya Việt Nam tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới Karamucho - thương hiệu snack cay danh tiếng bậc nhất xứ Phù Tang, thuộc tập đoàn Koike-ya Nhật Bản.
3 hương vị cay ‘có một không hai’
Koike-ya Inc., nhà sản xuất bánh snack hàng đầu Nhật Bản, đã khởi động dây chuyển sản xuất ở nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, nơi kế thừa 100% công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia đến từ tổng công ty tại Nhật Bản.
Nhà máy tọa lạc tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, chuyên sản xuất bánh snack cay Karamucho cho thị trường Việt Nam với 3 dòng sản phẩm chất lượng đỉnh cao cùng hương vị cay ngon độc đáo: Snack khoai tây Karamucho vị cay đặc biệt, snack bắp Karamucho vị cay đặc biệt và snack bắp Karamucho vị tôm cay đậm đà.
Snack cay Karamucho ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2017
Bí quyết làm nên vị cay ngon khó cưỡng
Là sự tổng hòa tuyệt vời giữa vị nóng, cay, chua và ngọt, nổi bật hơn cả là vị cay đậm đà chưa từng được trải nghiệm tại thị trường Việt, 3 dòng sản phẩm Karamucho đã trở thành “hiện tượng” không chỉ mới mẻ mà còn đầy hấp dẫn với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.
Bí quyết làm nên vị cay ngon khó cưỡng của bánh snack Karamucho chính là vị ngon Umami kết hợp gia vị cay nóng đậm đà theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Thưởng thức bánh snack Karamucho đến từ xứ Phù Tang, bạn sẽ hiểu cảm giác “cay ngon tan chảy” nơi đầu lưỡi và niềm vui phấn khích “bốc liền liền tay”.
Karamucho - trào lưu cay ngon hoàn toàn mới tại Việt Nam
Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Karamucho đồng hành cùng 2 đại sứ thương hiệu - mèo máy Doraemon & nữ diễn viên “Em chưa 18” Kaity Nguyễn. Không chỉ là “công dân” rất nổi tiếng của xử sở mặt trời mọc, Doraemon còn được cả thế giới yêu mến. Và tại Việt Nam, sự xuất hiện của Doraemon đã giúp bao bì bánh snack cay Karamucho thêm phần bắt mắt và thu hút.
Bên cạnh mèo máy Doraemon, Kaity Nguyễn là người truyền cảm hứng về hương vị cay ngon đậm đà của Karamucho đến người tiêu dùng Việt, đồng thời nữ diễn viên cũng sẽ thực hiện các dự án vô cùng thú vị cùng nhãn hàng Karamucho trong thời gian tới.
Các fan của Doraemon và Kaity Nguyễn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thần tượng của mình ở khắp mọi nơi - khi nhâm nhi gói snack Karamucho trước màn hình TV, trong rạp chiếu bóng, hoặc khi thưởng thức các online clips đặc sắc và vui nhộn từ nhãn hàng Karamucho.
“Cặp đôi” đại sứ thương hiệu Karamucho tại Việt Nam
Ngoài ra, thương hiệu snack cay Karamucho sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt dành riêng cho các bạn trẻ Việt Nam trong tương lai gần. Sự kiện này chính là lời chào thân thiện từ Karamucho trong lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam.
Đến Việt Nam, Ông Kenji Mikami - Tổng Giám đốc Koikeya Việt Nam, đã chia sẻ niềm tự hào được giới thiệu dòng bánh snack cay ngon hàng đầu Nhật Bản đến người tiêu dùng Việt, đồng thời bày tỏ mong muốn đa dạng hóa sản phẩm trong tương lai để gửi đến khách hàng thêm nhiều trải nghiệm độc đáo song song với việc mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường Việt Nam để phục vụ tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng bản địa.
Đại diện Koike-ya Nhật Bản và Koikeya Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đại sứ thương hiệu Karamucho tại thị trường Việt.
KOIKEYA Việt Nam |
Tấn Tài