Anh ấy chỉ duy trì cuộc "yêu" được 2 phút là "hạ màn". Em lo sợn như vậy anh ấy sẽ vô sinh.

Em năm nay 23 tuổi, đã có bạn trai. Chúng em đã quan hệ tình dục vài lần. Em để ý thấy, mỗi lần “yêu” anh ấy chỉ duy trì được khoảng 2 phút là đã xuất tinh.Em không hề có cảm giác thăng hoa. Nhưng đó không phải là điều em lo lắng. Cái em lo sợ nhất chính là liệu anh ấy như vậy thì sau này có ảnh hưởng gì tới chuyện có con hay không? Em sợ rằng như thế anh ấy sẽ bị vô sinh. Liệu người chỉ “yêu” được 2 phút thì có con không? Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

{keywords}

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm của anh ấy hai em nên tìm hiểu thêm kiến thức phòng the, rèn luyện một số bài tập dẻo dai cho nam giới để cải thiện khả năng chăn gối của anh ấy. (Ảnh minh họa)

Bạn trai em chỉ duy trì cuộc “yêu” được khoảng 2 phút đã xuất tinh có một chút bất thường. Điều đó chứng tỏ bạn trai em rối loạn khả năng tình dục, bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, điều đó chỉ làm ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc “yêu” chứ không ảnh hưởng nhiều tới chuyện sinh sản.

Nam giới xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân, nhưng nó lại hoàn toàn không liên quan đến chất lượng tinh trùng. Bị xuất tinh sớm không đồng nghĩa với việc chất lượng tinh trùng kém. Để chắc chắn bạn trai em có yếu kém gì trong việc sinh sản hay không thì phải làm xét nghiệm tih dịch đồ mới cho kết quả được chứ không thể dựa vào anh ấy bị xuất tinh sớm mà kết luận được. Nhiều người đàn ông không có kinh nghiệm phòng the, khả năng kiểm soát kém dẫn tới xuất tinh sớm nhưng vẫn có con bình thường, thậm chí nhiều con nữa là đằng khác.

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm của anh ấy hai em nên tìm hiểu thêm kiến thức phòng the, rèn luyện một số bài tập dẻo dai cho nam giới để cải thiện khả năng chăn gối của anh ấy. Còn về việc muốn biết bạn ấy có yếu kém gì trong chuyện sinh sản hay không thì hai em nên đi làm xét nghiệm tại bệnh viện để có kết quả chính xác cho mình.

Chúc hai em mạnh khỏe, hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui

(Theo Khám phá)