Không gian sang trọng của cửa hàng CAO Fine Jewellery

CAO Fine Jewellery là thương hiệu trang sức cao cấp ra đời từ năm 2005 với sứ mệnh dệt nên những giấc mơ trang sức dành cho các quý cô ưu tú. Với tài hoa chế tác đỉnh cao của những người thợ kim hoàn hàng đầu Việt Nam, CAO Fine Jewellery đã nâng tầm những món trang sức thời trang thành biểu tượng độc bản, thể hiện khí chất, thần thái của người phụ nữ, trên nền chất liệu cao cấp từ kim cương và đá quý được sưu tầm và tinh tuyển từ khắp nơi trên thế giới.

Tại lễ khai trương, bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội đồng quản trị PNJ - chia sẻ: "Mỗi thiết kế tại CAO Fine Jewellery là một kiệt tác đầy nghệ thuật, là sự hội tụ các giá trị thủ công truyền thống và công nghệ, là tài năng và kinh nghiệm của mỗi nghệ nhân, là sự khắt khe trong việc lựa chọn những vật liệu quý hiếm với các viên đá quý đẹp nhất mang hình dáng, màu sắc, chất lượng, cùng giác cắt đặc biệt và nguồn gốc rõ ràng".

Đại diện ban lãnh đạo của CAO Fine Jewellery

Với tinh thần không ngừng đổi mới cùng tư duy sáng tạo, CAO Fine Jewellery gửi gắm vào từng BST trang sức những tinh hoa văn hóa Việt Nam dưới góc nhìn đương đại để mang đến những thiết kế hiện đại, phù hợp với các quý cô ưu tú. Đối với CAO Fine Jewellery, trang sức không chỉ là một món đồ thời trang mà còn là biểu tượng của nét đẹp độc bản được lấy cảm hứng từ tính cá nhân của mỗi quý cô. Đây cũng là động lực để CAO Fine Jewellery cung cấp dịch vụ thiết kế trang sức riêng. Khách hàng có thể tự lựa chọn các loại đá quý, chia sẻ mong ước, sở thích của mình, để được thiết kế món trang sức phù hợp nhất.

Bà Tranggio Nguyễn - Đại diện tạp chí STYLE và nhiều khách hàng của CAO Fine Jewellery đã trải nghiệm dịch vụ thiết kế trang sức theo yêu cầu tại CAO Fine Jewellery

Bên cạnh đó, các quý cô còn có thể tham khảo những tuyệt tác mới từ những BST đắt giá được trưng bày tại cửa hàng, để từ đó lên ý tưởng cho món nữ trang độc bản chỉ dành riêng cho mình. BST đặc sắc nhất của thương hiệu chính là Oriental, được chế tác từ cảm hứng của Việt Nam là hình ảnh cây tre, hạt lúa. Đây cũng là BST được trình làng trong sự kiện mừng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt - Ý tháng 7 vừa qua tại Venice, Italy. Những kiệt tác trang sức được chế tác tỉ mẩn, chỉn chu trên chất liệu vàng 24K, phác họa hình ảnh bông lúa trĩu cành, đính đá Sapphire lấp lánh và Kim Cương quý hiếm.

Vòng cổ, bông tai trong BST Venice (trái) giúp người mẫu tôn nhan sắc. Nhiều khách mời đánh giá cao các thiết kế lấy cảm hứng từ cây lúa trĩu bông mang ý nghĩa của sự sung túc, ấm no trong bộ sưu tập "Oriental" (phải)

CAO Fine Jewellery còn ghi điểm từ những BST với nguồn chất liệu tinh tuyển, quý hiếm nhất thế giới. BST Kim Cương Vàng nâng tầm đẳng cấp của giới thượng lưu. Những món trang sức này mang đến sự kiêu sa, sang trọng, giúp khẳng định đẳng cấp của người sở hữu. BST Spectrum - cuộc chơi của những viên đá đầy sắc màu - nhắm đến đối tượng các bạn trẻ thành đạt, sống trọn vẹn và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

(Từ phải sang) Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty TNHH một thành viên Thời trang CAO; CEO Beta Group Minh Beta, diễn viên Salim, bà Sylvia Nguyễn Ngọc Mỹ - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Alphanam, bà Trần Phương Ngọc Giao - Giám đốc công ty TNHH một thành viên Thời trang CAO

Fanpage: https://www.facebook.com/CAO.Fine.Jewellery/

Bích Đào