Vị trí đắc địa bậc nhất

HUDTOWER chiếm ưu thế lớn về vị trí trong khu vực nội thành Hà Nội. Không chỉ thuận tiện cho việc đi lại, toà nhà còn tọa lạc ngay trung tâm kinh tế mới của quận Thanh Xuân, là điểm kết nối của nhiều trục đường chính: Lê Văn Lương, Nguyễn Tuân, Hoàng Minh Giám. Vị trí chiến lược giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các khu vực quan trọng và tận hưởng hệ thống giao thông thuận tiện, bao gồm nhiều tuyến xe buýt BRT, tuyến đường sắt trên cao và hệ thống đường bộ phát triển.

image001 (7).jpg
Ảnh: HUD

Tại đây có hàng loạt các tiện ích như ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học và các dịch vụ tiện ích khác. Điều này mang đến sự thuận tiện tối đa cho các hoạt động kinh doanh hàng ngày của doanh nghiệp cũng như nhu cầu của cán bộ nhân viên. 

HUDTOWER do Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và đô thị (HUD) làm chủ đầu tư. Đây là nơi quy tụ của nhiều doanh nghiệp lớn, tạo cơ hội giao lưu, hợp tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Điều này không chỉ nâng cao hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp mà còn mang lại nhiều cơ hội phát triển và tăng trưởng.

Biểu tượng phong thuỷ, thu hút vượng khí

Bao gồm 2 tòa tháp đôi cao 28 và 32 tầng với 3 tầng hầm, HUDTOWER có diện tích văn phòng cho thuê lên đến 55.000m2. Tòa nhà được thiết kế bởi KYTA (Singapore) với hình dáng cánh buồm - biểu tượng cho sự phát triển và thịnh vượng vượt thời gian. Các kiến trúc sư của KYTA Singapore đã nghiên cứu kỹ lưỡng để kiến tạo không gian sang trọng, hiện đại, mang lại sự thoải mái tối đa.

image002 (1).jpg
Ảnh: HUD

Thêm một yếu tố giúp HUDTOWER thu hút nhiều doanh nghiệp đặt trụ sở đó là toà nhà đối diện công viên Thanh Xuân - nơi có hồ điều hoà và ngập tràn cây xanh, trở thành nguồn cảm hứng cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng được coi là điểm cộng phong thủy, thu hút vượng khí, giúp công việc kinh doanh thuận lợi.

Tiện ích trọn vẹn

HUDTOWER cung cấp hàng loạt tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của một môi trường làm việc chuyên nghiệp:

Hệ thống 11 thang máy tốc độ cao giúp di chuyển nhanh chóng và thuận tiện giữa các tầng, không có tình trạng ùn ứ, tắc nghẽn.

Hệ thống điều hòa trung tâm đảm bảo không khí trong lành và thoáng mát suốt cả ngày.

Hệ thống PCCC được thiết kế và lắp đặt theo quy chuẩn, tiêu chuẩn khắt khe, hiện đại.

Hệ thống camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối 24/7.

Bãi đỗ xe thông minh được thiết kế khoa học với 3 tầng hầm, đáp ứng nhu cầu đỗ xe của nhân viên và khách hàng.

image003 (2).png
Ảnh: HUD

Khu vực phòng họp hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao, phù hợp cho các buổi họp và hội thảo.

Diện tích sử dụng văn phòng được phân chia linh hoạt trên một mặt sàn đáp ứng nhu cầu cho thuê đa dạng của các công ty, doanh nghiệp. Để đảm bảo toà nhà được vận hành chuyên nghiệp, ổn định và an toàn, HUDTOWER kết hợp với CBRE - đơn vị vận hành danh tiếng để cung cấp các dịch vụ quản lý chất lượng. 

Với vị trí đắc địa thuận tiện, kiến trúc độc đáo, hạ tầng tiện ích cao cấp, toà nhà HUDTOWER - 37 Lê Văn Lương trở thành biểu tượng của khu vực và là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp đặt làm trụ sở văn phòng, kiến tạo sự phát triển và thành công. 

HUDTOWER - Nơi bạn kiến tạo thành công và ghi dấu ấn vượt thời gian

Địa chỉ: 37 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://hud-tower.com.vn/

Hỗ trợ tư vấn: customersevice@hud-tower.com.vn

Hotline: (+84) 983 37 27 37