{keywords}
 Sở hữu biệt thự tráng lệ cùng khối tài sản không nhỏ, nhưng Quyền Linh luôn có lối sống giản dị, cách ăn mặc đơn giản bình dân vốn có. Thay vì khoe quần áo, giày dép hàng hiệu như những nghệ sĩ khác, Quyền Linh lại sở hữu cả bộ sưu tập kỳ lạ với hơn chục đôi dép tổ ong rực rỡ nhiều màu sắc. 
{keywords}
Bộ sưu tập dép tổ ong đầy đủ sắc màu của nam MC khiến không ít người thích thú.
{keywords}
Dép tổ ong trở thành thương hiệu của Quyền Linh khi luôn xuất hiện cùng anh trong mọi hoàn cảnh.
{keywords}

Thậm chí trong những sự kiện sang trọng, nam nghệ sĩ vẫn đi dép tổ ong. ''Tôi đã từng đi rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng thích ăn mặc đơn giản và nhất là mang dép tổ ong vừa êm chân, nhẹ nhàng, thoải mái... Đây còn là đặc trưng của người Việt Nam tôi thấy hãnh diện", nam MC từng chia sẻ.
{keywords}
Khắc với Quyền Linh, Trấn Thành lại sở hữu một bộ sưu tập có giá trị đắt đỏ, choáng ngợp. Nếu ai theo dõi Trấn Thành hẳn biết rõ ông xã Hari Won có niềm đam mê vô bờ bến dành cho việc sưu tập nước hoa, đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với giá không hề nhỏ. Nhưng không ai có thể ngờ, nam danh hài chi bộn tiền để sắm trên dưới 200 chai nước hoa hàng hiệu giá đắt và phải tậu hẳn kệ lớn để trưng bày bộ sưu tập tiền tỷ của mình.

 

{keywords}
 Mới đây, Trấn Thành chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại nội dung anh sẵn sàng bỏ ra 1 lúc gần 300 triệu để mua nước hoa mặc kệ những lời phàn nàn của vợ và đồng nghiệp. Nam MC tiết lộ, anh sở hữu trọn bộ nước hoa giới hạn của một trong những thương hiệu nước hoa đắt tiền nhất thế giới. Trong đó, số tiền lớn nhất anh từng bỏ ra để mua được chai nước hoa yêu thích khoảng 40 triệu VNĐ.
{keywords}
 Ước tính Trấn Thành sở hữu đến hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu danh giá khác nhau như Tom Ford, Le Labo, Creed, Clive Christian… Trong số này, có nhiều chai là phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy.
{keywords}
Ngoài sưu tầm nước hoa, nam MC còn thể hiện độ “chịu chơi” của mình qua những món phụ kiện. Hồi đầu năm, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi thấy Trấn Thành mua đến 14 chiếc ghim cài áo đến từ những thương hiệu đình đám: Chanel, Gucci và Dolce&Gabbana. Tuy đây chỉ là món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng "anh Xìn" phải bỏ hơn 10 triệu đồng cho một chiếc ghim, tổng “thiệt hại” cho 14 chiêc ghim cài là trên 100 triệu đồng.
{keywords}
Đào Bá Lộc đã bắt đầu sưu tập những búp bê từ năm học lớp 8. Hiện tại, số búp bê anh sở hữu ước tính đến vài chục "em" và sẽ còn tăng lên nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Nam ca sĩ khẳng định có rất nhiều người là nam giới có sở thích này nên việc anh thích sưu tập búp bê chẳng có gì quá lạ.
{keywords}
Không chỉ sắm búp bê, Đào Bá Lộc còn tự tay thiết kế trang phục, tạo mẫu tóc cho các "cô nàng" theo những xu hướng hot nhất. Biết được sở thích của anh chàng nên bạn bè cũng thường xuyên tặng quà là búp bê giúp Đào Bá Lộc gia tăng số lượng trong bộ sưu tập.
{keywords}
Ngắm bộ sưu tập búp bê này, hẳn sẽ không ít người phải choáng váng vì mức độ chịu chơi của Đào Bá Lộc. Anh chàng chịu khó sắm đến hàng chục đôi giày, túi xách, phụ kiện cho búp bê.
{keywords}
Đan Trường cũng có một bộ sưu tập độc đáo ít ai biết đó chính là những chiếc điện thoại di động. “Không bao giờ cho ai hay bán điện thoại cũ, vì mỗi chiếc điện thoại là một chương của cuộc đời mình, danh bạ, tin nhắn, hình ảnh còn giữ y nguyên” - đó là nguyên tắc của Đan Trường khi sử dụng điện thoại và cũng là cách để anh tạo nên một bộ sưu tập cho riêng mình.
{keywords}
Đan Trường cho biết, khi mới đi hát, anh chỉ có một chiếc máy nhắn tin nhỏ. Nhưng theo thời gian, cùng sự cải tiến của khoa học công nghệ, nam ca sĩ đã sắm thêm cho bản thân những dòng điện thoại mới, tân tiến hơn. Đến nay, anh đã sở hữu vài chục chiếc điện thoại di động và đây đều là những món đồ quý giá mà anh Bo rất yêu thích.
{keywords}
Nam Cường cũng có một bộ sưu tập đặc biệt khi anh bị lôi cuốn bởi những chiếc mũ. Nam ca sĩ thổ lộ, mỗi lần đi chơi thường tìm xem ở đất nước đó người ta hay đội mũ gì hoặc có những chiếc mũ thời trang nào để mua về. Theo anh, mũ không chỉ để che nắng còn là một phụ kiện không thể thiếu làm cho trang phục của anh thêm phần nổi bật.
{keywords}
Trong bộ sưu tập mũ của Nam Cường có những chiếc mang kiểu dáng khá lạ, trong đó, có không ít mũ được mua với giá chỉ vài chục nghìn đồng nhưng được anh rất thích.

 

T.N

Vợ chồng Quyền Linh người sành điệu, người dép lê đi nghe nhạc

Vợ chồng Quyền Linh người sành điệu, người dép lê đi nghe nhạc

 - Trong khi MC Quyền Linh xuất hiện với trang phục giản dị với dép tổ ong, vợ của anh lại có hình ảnh trẻ trung với áo croptop màu đỏ, kết hợp cùng quần cạp cao.