Ông Tô Văn Động – GĐ Sở VH-TT-DL Hà Nội cho hay thanh tra Sở đang tiến hành làm việc với quán bar nơi Angela Phương Trinh biểu diễn để từ đó xác định những sai phạm để đưa ra hình thức xử phạt.


Theo ông Tô Văn Động, việc Angela Phương Trinh biểu diễn tại một quán bar Hà Nội tối 22/8 với hình ảnh phản cảm, các màn uốn éo nằm sấp ngửa trên sân khấu và trang phục biểu diễn “mặc như không” tràn lan trên trang mạng và bị dư luận lên án là trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

{keywords}
Angela Phương Trinh trong trang phục phản cảm biểu diễn ở quán bar.

 

Phía Sở VH-TT-DL Hà Nội ngay sau khi nhận được thông tin này đã cử thanh tra sở đến một quán bar khác dự tính sẽ có sự tham gia biểu diễn của Angela Phương Trinh tối 24/8 để giám sát và vào phút chót quán bar này đã hủy buổi biểu diễn của Angela Phương Trinh.

Trao đổi với VietNamNet, ông Tô Văn Động cho biết thanh tra Sở đang xem xét, xử lý quán bar nơi diễn ra buổi biểu diễn của Angela Phương Trinh. Từ đó lập biên bản, xác định hành vi sai phạm và áp dụng theo nghị định 75 về xử phạt trong hoạt động văn hóa đối với quán bar này.

Riêng với trường hợp Angela Phương Trinh vì sinh sống và hoạt động trên địa bàn TP.HCM là chủ yếu nên hướng xử lý sự việc tiếp theo của Sở VH-TT-DL Hà Nội là sẽ gửi văn bản đề nghị Sở VH-TT-DL TP.HCM xem xét và xử lý hành vi biểu diễn phản cảm của cô này.

Sơn Hà