“Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là giải thưởng thường niên, được tổ chức bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập. Giải thưởng ghi nhận các nhãn hiệu tiêu biểu, có chất lượng vượt trội, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Đáp ứng những tiêu chí khắt khe, nhãn hiệu Soc&Brothers đã nhận giải “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022” nhờ những giá trị bền bỉ trong 15 năm qua.

Soc&Brothers là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ dùng cho bé và gia đình cao cấp tại Việt Nam. Soc&Brothers hiện có 5 cửa hàng nằm tại những vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP.HCM. Nơi đây quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, mặt hàng đa dạng, cao cấp, đáp ứng phong phú nhu cầu của mẹ bầu và em bé.

 Soc&Brothers được trao “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022”

Điểm hẹn cho mẹ và bé

Để mẹ hiện đại an tâm mua sắm, dễ dàng chọn sản phẩm cho con trước “bão” thông tin, Soc&Brothers mang đến những sản phẩm chính hãng được yêu thích hàng đầu trên thế giới. Đồng thời, đội ngũ Soc&Brothers tận tình tư vấn tại cửa hàng cũng như khi khách hàng có thắc mắc trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, Soc&Brothers liên tục lắng nghe, quan sát những vấn đề của mẹ và bé, sau đó đưa ra giải pháp thực tế và hữu ích. Soc&Brothers kết nối, hợp tác với các bác sĩ, chuyên gia, tổ chức giáo dục - chăm sóc sức khỏe uy tín... để giúp mẹ có dịp chia sẻ, bổ sung các kiến thức về: thai sản, dinh dưỡng, nuôi dạy con cái, mua sắm tiết kiệm, sử dụng sản phẩm hợp lý…

Soc&Brothers còn thường xuyên tổ chức các buổi workshop thủ công cho trẻ em với nhiều chủ đề thú vị, nhằm tạo không gian vui chơi, sáng tạo lành mạnh, giúp các bé được phát triển toàn diện và học được nhiều kiến thức mới. Tại mỗi showroom, Soc&Brothers trang bị thêm khu vui chơi dành cho trẻ em để bố mẹ an tâm, thoải mái mua sắm. 

Hướng tới trải nghiệm mua sắm đẳng cấp

Trải nghiệm của khách hàng là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của Soc&Brothers. Ngay từ những ngày đầu, Soc&Brothers đã đề ra chiến lược kinh doanh: không mở “ồ ạt” các cửa hàng, mà tập trung vào đảm bảo chất lượng bán hàng, xây dựng uy tín và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tại các showroom, người tiêu dùng thoải mái trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn trong không gian rộng rãi, hiện đại; hàng hóa được trưng bày phong phú, khoa học và ngăn nắp.

 Một góc tại Showroom Soc&Brothers

Bên cạnh hình thức bán hàng truyền thống tại cửa hàng, Soc&Brothers đầu tư “mạnh tay” vào các kênh online, giúp khách hàng mua sắm nhanh chóng, tiện lợi như: website, fanpage Facebook, Zalo, TikTok Shop, sàn thương mại điện tử, hotline... 

Ngoài ra, Soc&Brothers còn có chính sách hậu mãi tận tâm, giúp người tiêu dùng thêm phần yên tâm khi mua sản phẩm tại đây. “Đối với Soc&Brothers, “chăm chút tới từng ly” là điều mà đội ngũ luôn hướng tới khi phục vụ khách hàng”, đại diện Soc&Brothers nói. 

 Soc&Brothers luôn quan tâm tới trải nghiệm khách hàng

Nỗ lực mang những điều tốt đẹp đến cộng đồng

Soc&Brothers luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, nỗ lực chia sẻ, lan tỏa yêu thương và năng lượng tích cực thông qua các hoạt động quyên góp thiện nguyện. Soc&Brothers quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những đối tượng yếu thế trong xã hội như: trẻ nhỏ, người già… Điển hình là những hoạt động: hỗ trợ bệnh nhi Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, thăm các trẻ em mồ côi… 

Ngoài ra, Soc&Brothers ưu tiên lựa chọn phân phối những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Đại diện Soc&Brothers cho biết, với mong muốn góp sức bảo vệ môi trường sống, từ năm 2019, Soc&Brothers đã thay thế toàn bộ túi nilon thông thường bằng túi phân hủy sinh học. 

Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022” là một sự khẳng định cũng như sự khích lệ quan trong để Soc&Brothers cùng Công ty CP Thế giới Tuổi thơ SNB tiếp tục phát triển, hướng đến mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Ngọc Minh