Một nhân viên của hãng chuyển phát nhanh FedEx không cần bấm chuông để chủ nhà ra nhận hàng mà ném màn hình máy tính qua hàng rào vào nhà.

Một người có username là Goobie55 đăng một video ghi lại hình ảnh một nhân viên FedEx ném màn hình máy tính qua hàng rào vào trong sân nhà. Chiếc camera an ninh gắn ngoài cổng đã ghi lại tỉ mỉ sự việc, từ khi nhân viên FedEx mở cửa sau chiếc xe tải, lấy các hộp đựng màn hình Samsung rồi đi đến trước cổng nhà. Sau đó, nhân viên này đã ném các hộp vào sân mà không hề có động tác bấm chuông.






Goobie55 cũng cho biết thêm, vị khách hàng này nhận gói sản phẩm trên bãi cỏ phía trước nhà mình, mở hộp ra thì chiếc màn hình đã bị vỡ nên buộc phải gửi trả lại để đổi. Goobie55 than phiền: "Lẽ ra nhân viên chuyển phát nhanh nên bấm chuông, vì thời điểm đó tôi có ở nhà và cửa cũng mở".

Sau khi video này được đăng lên YouTube đã thu hút hơn 200 nghìn lượt xem chỉ trong một ngày.

Thông tin trên Daily Mail cho biết, Shea Leordeanu, phụ trách truyền thông của FedEx cũng hết sức bất ngờ: "Chúng tôi đã xem video thực sự là đều bị sốc". Chúng tôi đang kiểm tra lại và sẽ liên lạc với người dùng đã đăng đoạn video để có lời xin lỗi chính thức và bồi thường.



Theo số liệu nghiên cứu của comScore ước tính, các giao dịch online trong kỳ mua sắm lớn nhất năm 2011 sẽ đạt tổng doanh thu 32 tỷ USD. Điều này cho thấy, việc các công ty vận chuyển như FedEx và UPS sẽ phải chạy "vắt chân lên cổ".

Thanh Phong (Theo Dailymail)