{keywords}
 

Hiện nay, bệnh vô sinh đang càng ngày gia tăng tại Việt Nam. Tình trạng vô sinh, hiếm muộn  đang ở mức báo động với: khoảng 1 triệu cặp vợ chồng tại Việt Nam bị vô sinh; 50% cặp vợ chồng vô sinh ở độ tuổi dưới 30; 7.7% là tỷ lệ vô sinh của các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ.

Chức năng chính của thận là lọc máu và các chất thải. Thận sẽ lọc và loại bỏ các chất thải, giữ lại protein và các tế bào máu. Hơn nữa tuyến thượng thận đóng vai trò điều hòa các hormone sinh dục ở nam giới.

{keywords}
 

Các chuyên gia y tế đã chỉ ra chức năng của tuyến thượng thận với sinh lý nam giới:

- Tiết hormon điều hòa các muối khoáng (các chất điện giải), trong đó, quan trọng nhất là hormon androsteron có tác dụng giữ các ion Na+ và thải K+ trong máu, giúp điều hòa đường huyết.

-  Đóng vai trò quan trọng trong việc tổng hợp glucose từ việc phân giải protein và lipit.

-  Tiết hormon điều hòa sinh dục nam, chủ yếu là androgen, một lượng nhỏ ostrogen trong cơ thể nam giới.

-  Đến tuổi dậy thì, androgen cùng với hormon testosteron kích thích cơ quan sinh dục phát triển ở cả hai giới. Nếu tiết nhiều trong thời kì còn là thai nhi, có thể phát triển tính nam (thể hiện ở cơ quan sinh sản về bề ngoài hơi giống nam giới).

-  Tiết ra adrenalin và noradenalin có tác dụng giống với thần kinh giao cảm nhưng hiệu quả có tác dụng kéo dài hơn khoảng mười lần vì chúng bị phân hủy chậm hơn có tác dụng làm tăng nhịp tim, tăng lực cơ tim, tăng nhịp thở, dãn phế quản, tăng huyết áp, tăng đường huyết.

Từ những phân tích trên có thể thấy, tuyến thượng thận đóng vai trò quan trọng điều hòa hormone sinh dục androgen, giúp duy trì ham muốn tình dục vì vậy khi tuyến thượng thận có bệnh có thể làm giảm sinh lý ở nam giới gây ra rối loạn ham muốn; rối loạn cảm giác; rối loạn cương, rối loạn xuất tinh….

{keywords}
 

Tuy vậy, sỏi thận không gây vô sinh như nhiều người vẫn nghĩ. Y học hiện đại đã chứng minh, đối với nam giới, bệnh sỏi thận không làm suy giảm suy chức năng sinh lý, trừ các trường hợp biến chứng nặng do sỏi thận. Dù không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh lý nam giới, nhưng khi bị sỏi thận vẫn cần điều trị sớm vì khi bị sỏi thận, những cơ đau quặn do sỏi khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu, làm giảm cảm giác ham muốn, giảm chất lượng “chuyện ấy”, làm giảm khả năng thụ thai.

Đối với phụ nữ, sỏi thận chỉ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản khi thận suy. Tuy nhiên, nếu có tiền sử bị rối loạn kinh nguyệt mà phát hiện thêm bệnh sỏi thận thì phái đẹp cần chú ý. Bởi vòng kinh thất thường dẫn đến việc rụng trứng không ổn định, cảnh báo việc khó thụ thai.

Để phòng tránh sỏi thận cần uống đủ 2 lít nước mối ngày, ăn uống đủ chất, không nên ăn các chất dầu mỡ sẽ làm tăng hàm lương cholesterol trong dịch mật hình thành sỏi. Khi có những triệu chứng của bệnh sỏi thận cần đến ngay các cơ sở y tế, bệnh viện để thăm khám, càng phát hiện sớm, sỏi càng nhỏ, càng dễ dàng điều trị và không quá tốn kém.

 

{keywords}
 
 

Sỏi đài thận, bể thận, sỏi niệu quản, bàng quang rất dễ tái phát. Nếu không điều trị dứt điểm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thận có thể mất chức năng không hồi phục. Với  gần 20 năm có mặt trên thị trường, Thế hệ mới Thuốc cốm trị sỏi thận Sirnakarang F chứa  hàm lượng lớn tinh chất Kim tiền thảo thu được bởi công nghệ chiết – cô chân không hiện đại. Do hàm lượng dược chất cao, thuốc có tác dụng bào mòn sỏi mạnh, kể cả những viên sỏi to, sỏi nằm ở sâu trong đài, kẽ thận.

Thuốc cốm Sirnakarang F ngăn ngừa hình thành sỏi từ đầu, bào mòn, tan sỏi cũ, ngăn ngừa tái phát sỏi thận, sỏi đường tiết niệu hiệu quả.

Thuốc cốm Sirnakarang F dạng cốm, dễ uống, dễ hấp thu, hiệu quả điều trị cao, giúp bào mòn và tan sỏi nhanh.

Thuốc cốm Sirnakarang F – Thuốc cốm trị hiệu quả sỏi thận, sỏi đường tiết niệu, sỏi bàng quang.

Liệu trình điều trị: Uống liên tục từ 1-2 tháng tùy theo kích thước sỏi, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói, hòa tan 1 gói trong khoảng 200ml nước ấm. Uống nhiều nước để phát huy hiệu quả điều trị của thuốc.

Thuốc cốm Sirnakarang F được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.

Nhà sx: Công ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh

Điện thoại tư vấn: (024) 3 990 6195 - 3 668 6226

Website: soithan.vn

(Nguồn: Công ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh)