Lịch thi đấu đưa MU và West Ham có 2 cuộc chạm trán liên tiếp. Ở cuối tuần, Ronaldo và đồng đội đã thắng ngược 2-1 ngay trên sân khách.

{keywords}
Solskjaer xác định League Cup là sân chơi để cho các cầu thủ dự bị có thời gian thi đấu, nhưng họ cũng sớm để mất cơ hội 

Tuy nhiên, trở về Old Trafford, MU ra quân với đội hình ‘mới toanh’, vắng tất cả các trụ cột nổi bật đã tạo cơ hội cho West Ham ‘báo thù’ ngọt ngào, thắng lại 1-0 để lấy vé đi tiếp ở League Cup, gặp Man City tại vòng đấu tiếp theo.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Manuel Lanzini ghi ở phút thứ 9, cũng là bàn đầu tiên của cầu thủ này sau gần 12 tháng.

Đây là lần đầu tiên West Ham giành chiến thắng ở Old Trafford, kể từ 2007.

Từ việc sắp xếp đội hình, Solskjaer cho thấy xác định League Cup là sân chơi để cho các cầu thủ MU ít được ra sân có thời gian chơi bóng.

{keywords}
Van de Beek được đá chính từ đầu nhưng tương lai của tiền vệ này ở Old Trafford tiếp tục là dấu hỏi

Phát biểu sau trận, HLV Solskjaer thừa nhận: “MU không thể ghi bàn. Đội bắt đầu trận đấu một cách chậm chạp và chúng tôi cần phải giải quyết chuyện này.

Sau khi để West Ham chọc thủng lưới, MU đã chơi tốt suốt thời gian sau đó. Với 27 cú sút được thực hiện, các cầu thủ đã cho thấy họ chơi hết mình.

Chúng tôi đã có thể ghi được vài bàn thắng ở 6 hoặc 7 phút cuối trận.

MU muốn lấy vé đi tiếp nhưng mùa giải còn dài. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và không thể trách các cầu thủ về tinh thần thi đấu. Phía trước đội là những trận đấu lớn.

Chúng tôi còn vô số trận đấu và tiếp tục làm những gì đang làm, cố gắng giành được kết quả tốt nhất.

MU đã bị loại khỏi League Cup, đó là điều chẳng vui vẻ gì nhưng cả đội sẽ tập trung vào trận đấu ngày thứ Bảy, gặp Aston Villa”.

L.H

MU bị West Ham hất văng khỏi cúp Liên đoàn Anh

MU bị West Ham hất văng khỏi cúp Liên đoàn Anh

Thầy trò David Moyes có màn báo thù ngọt ngào khi đánh bại MU 1-0 ngay tại Old Trafford để giành vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.