Solskjaer 'chốt' nhanh chuyển nhượng MU

HLV người Na Uy xác định tư tưởng, MU sẽ trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Đông một cách yên tĩnh, và bày tỏ sự hài lòng với những gì đang có trong tay.

{keywords}
Solskjaer sớm xác định chuyển nhượng, hài lòng với những gì đang có trong tay

Solskjaer được loan báo, không có mục tiêu nào gia nhập hồi hè, với Cavani, Alex Tellex, Van de Beek,… nằm trong danh sách mong muốn của ông.

MU để lỡ Jadon Sancho từ Dortmund cũng như kiếm 1 trung vệ về để chơi cạnh Harry Maguire,

Do vậy, Solskjaer không trông mong gì vào tháng 1/2021 cho đỡ thất vọng như vừa qua, cũng như khẳng định cảm thấy hài lòng với đội hình đang có. Cựu danh thủ hiểu được những ảnh hưởng của MU từ dịch Covid-19, cũng như tất cả mọi đội khách đều bị.

“Thế giới, tình hình tài chính và bóng đá đều đã thay đổi. Tôi cảm thấy hài lòng với đội hình của mình. Chúng tôi ngày một tốt hơn”.

Messi và đồng đội ‘giải cứu’ Barca, giảm 172 triệu euro tiền lương

Barca trong cơn khố khó vì đại dịch Covid-19, cuối cùng cũng đạt thỏa thuận giảm lương mạnh lần tiếp theo với các cầu thủ mà sẽ giúp họ bớt được khoản lớn tới 172 triệu euro.

{keywords}
Messi và đồng đội lại giảm mạnh lương để 'cứu' Barca

Ở chiến dịch 2020/21 đang diễn ra, Barca đã cắt giảm được gần 300 triệu euro tiền lương so với trước đó (dự chi là 671 triệu euro).

Ngoài việc đề nghị các cầu thủ giảm lương để ‘cứu’ CLB, Barca cũng quyết định bán hàng loạt trụ cột lương cao như Luis Suarez, Vidal, Rakitic,…

Tuy nhiên, CLB vẫn trong cảnh báo động, cần sự ra tay thêm nữa của Messi và phần còn lại Barca. Kết quả, các cầu thủ đồng ý tiếp tục cắt giảm thu nhập thêm 122 triệu euro. Ngoài ra, là thêm cả khoản thưởng trong 3 năm của đội xấp xỉ gần 50 triệu euro. Tổng cộng, Barca có thể bớt được khoản lớn 172 triệu euro, trong cảnh chưa biết khi nào CLB mới có thể vực dậy như cũ.

BHL của cố huyền thoại Diego Maradona đồng loạt từ chức

{keywords}
Các trợ lý của Diego Maradona đồng loạt từ chức sau khi ông đột ngột ra đi ở tuổi 60

Để bày tỏ sự tôn kính với Diego Maradona, người vừa qua đời ở tuổi 60, BHL gắn bó cùng ông ở Gimnasia đều đã đồng loạt xin từ chức.

Phó tướng Sebastian Mendez tạm quyền thay Maradona dẫn dắt đội khi huyền thoại bóng đá Argentina phải nhập viện đúng vào ngày sinh nhật (30/10).

Tuy nhiên, Mendez và các cộng sự của Diego đều rút lui khi Maradona đã vĩnh viễn ra đi vào hôm 25/11 sau cơn đau tim.

L.H