MU kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2 Premier League, kém tân vương Man City 12 điểm. Hiện thầy trò Solskjaer có cơ hội chiến thắng danh hiệu Europa League, nếu vượt qua được đại diện La Liga, Villarreal đêm nay.

{keywords}
Solskjaer mong đợi danh hiệu đầu tiên cùng MU trên cương vị HLV, để tạo đà cho tương lai

Theo Solskjaer, trận quyết chiến đêm nay sẽ định đoạt thành bại mùa giải của MU. Chỉ có chiến thắng mới được xem là thành công, cũng như đó sẽ là bước đệm lớn cho đội bóng của ông với chặng đường phía trước.

Solskjaer lên thay Mourinho ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford từ tháng 12/2018, thực sự rất cần danh hiệu đầu tiên để khẳng định bản thân cũng như hun đúc lên sức mạnh cho Quỷ đỏ.

Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ: “Mùa giải của MU sẽ được định đoạt sau trận đấu với Villarreal. Cho đến nay, MU đã đạt những tiến bộ nhưng chúng tôi sẽ chỉ về nhà hạnh phúc với chiếc cúp Europa League trên tay.

{keywords}
Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có được niềm vui như thế này?

Đó có thể là bước đệm lớn cho chúng tôi, với những điều tốt đẹp hơn sẽ đến, một tương lai tươi sáng hơn. Đây là một đội trẻ, một đội hình chúng tôi đã xây dựng trong vài năm qua.

Hy vọng rằng, đây sẽ là một sự khởi đầu cho điều gì đó hơn thế nữa.

Đội hình MU này đã làm việc cùng nhau được một năm, một năm rưỡi và giờ là lúc để họ tận hưởng và thể hiện ở một trận đấu (chung kết Europa League) như thế này. Tôi thấy được sự trưởng thành ở họ”.

MU được xếp ở ‘kèo trên’ khi đấu Villarreal, đội chỉ thắng 6 trong 12 trận gần nhất mọi đấu trường dưới thời của HLV Unai Emery, người 3 lần giành Europa League với Sevilla và đưa Arsenal vào đến chung kết năm 2019.

L.H

Xem trực tiếp MU vs Villarreal, chung kết Europa League ở đâu?

Xem trực tiếp MU vs Villarreal, chung kết Europa League ở đâu?

Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa MU vs Villarreal ở chung kết Europa League mùa giải 2020/21.