Với lợi thế lớn giành được trong chuyến làm khách tại lượt đi (thắng 4-0), MU có thể xông xênh toan tính trên sân nhà Old Trafford. Càng đáng kể hơn khi phía trước họ là đại chiến với Chelsea lúc 23h30 ngày 28/2, vòng 26 Premier League.

{keywords}
Fan MU bức xúc khi Solskjaer vẫn để Bruno Fernandes đá chính, trong khi anh là người cần nghỉ ngơi nhất

Đây được xem là cơ hội lý tưởng để HLV Solskjaer cho một số trụ cột nghỉ ngơi, nhất là bùa hộ mệnh Bruno Fernandes, đồng thời mở ra thời gian thi đấu cho các cầu thủ ít được vào sân.

Bất chấp vậy, Solskjaer vẫn tung vào sân đội hình mạnh với những Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Fred, Anthony Martial và Mason Greenwood.

Đáng chú ý nhất, Bruno Fernandes vẫn có mặt và được trao cho chiếc băng đội trưởng, trước khi Solskjaer rút ra sau giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Ngoài ra, fan MU còn cà khịa khi thấy HLV Solskjaer đưa vào danh sách dự bị cho trận đấu này tới đến… 3 thủ môn (De Gea, Lee Grant và Nathan Bishop).

Ở một trận đấu hầu như số phận đã được định đoạt (cho đối thủ), Dean Henderson liệu sẽ gặp tình trạng khẩn cấp phải thay, đến nỗi MU cần 3 người dự bị ở vị trí này?

Trước sự bức xúc, cộng thêm lo lắng của người hâm mộ, Solskjaer đã lên tiếng giải thích về quyết định tại sao vẫn để Bruno Fernandes đá chính:

Tôi biết MU đang dẫn trước 4-0 sau lượt đi, nhưng đôi khi nó là thử thách tâm lý cho mọi người, mang tư tưởng chủ quan. Nhưng Bruno Fernandes sẽ không cho phép điều đó.

L.H

Lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League

Lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League mùa giải 2020-2021, nhanh và đầy đủ.