Solskjaer khen Cavani, tin sẽ là bổ sung đáng kể cho MU

{keywords}
Cavani suýt ghi bàn ở ngay pha chạm bóng đầu tiên trong trận ra mắt MU hòa Chelsea 0-0

Edinson Cavani được HLV Solskjaer tung vào sân cùng Paul Pogba ở phút 58 lần lượt thay cho Daniel James và Juan Mata ở trận MU hòa 0-0 Chelsea.

Chân sút 33 tuổi người Uruguay đã suýt ghi bàn ngay pha chạm bóng đầu tiên, với cú vẩy bóng tinh tế ở góc hẹp, tiếc là bóng ra mép sau lưới.

HLV Solskjaer đã rất vui với Cavani trong hơn 30 phút có mặt trên sân.

“Bạn biết đấy, Edinson Cavani đã nghỉ một thời gian. Hôm nay cậu ấy có pha chạy chỗ đẹp mắt và đã suýt ghi bàn.

Cavani sẽ giúp cho MU rất nhiều. Cậu ấy tạo ra tác động lớn trên sân tập. Nhưng chúng tôi biết, Cavani cần có thời gian thi đấu để có được sự sắc bén của mình. Chắc chắn cậu ấy sẽ mang đến những bàn thắng cho MU”.

Pirlo không ngạc nhiên phong độ của Alvaro Morata

{keywords}
Pirlo biết Morata sẽ mang lại những giải pháp cho Juventus

Juventus trong lúc thiếu vắng Ronaldo và Dybala, Alvaro Morata trở lại Turin từ Atletico Madrid hồi hè, đã ghi 3 bàn, ở trận hòa 1-1 Crotone và cú đúp vào lưới Dynamo Kiev tại Cúp C1.

Pirlo cho biết, không ngạc nhiên với phong độ của Alvaro Morata: “Đó là lý do vì sao chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy.

Chúng tôi biết Morata là một cầu thủ tuyệt vời, mang đến cho Juventus những lựa chọn chiến thuật khác nhau. Cậu ấy hiểu rõ Dybala và tôi nghĩ họ có thể hợp tác vui vẻ trên sân”.

Với việc Ronaldo tiếp tục vắng mặt vì Covid-19, Pirlo xác nhận đêm nay (2h45 ngày 26/10), Dybala sẽ xung trận ngay từ đầu khi Juventus tiếp Hellas Verona, sau thời gian nỗ lực tập luyện.

Paul Pogba đến lúc rời Old Trafford

{keywords}
Theo Paul Ince, đến lúc Paul Pogba nên rời MU

Người cũ MU, Paul Ince cho rằng, Paul Pogba đến lúc nên rời Old Trafford.

Pogba bắt đầu trận đấu MU 0-0 Chelsea trên ghế dự bị.

Pogba nên ra sân, đây là một trận đấu lớn. Tôi biết cậu ấy đã bị chấn thương, nhưng đã đến lúc phải tiếp tục. Paul Pogba đã ra sân 2 tuần qua và có nói về giấc mơ được chơi cho Real Madrid.

Theo tôi, phong độ của Pogba ở MU là không nhất quán. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới, do vậy khi gia nhập MU tôi đã nghĩ thật là tuyệt.

Nhưng tất cả những gì cậu ấy đã làm là một vấn đề. Người hâm mộ chống lại Paul Pogba và bây giờ Bruno Fernandes đã vào sân và cho thấy bạn cần phải làm gì để trở thành một cầu thủ MU.

Tiền vệ Bồ Đào Nha thể hiện sự ổn định và Paul Pogba đã không làm được vậy và đó là lý do vì sao cậu ấy thấy mình trên ghế dự bị”.

L.H