Pogba từng truyền cảm hứng cho đội quân Les Bleus đăng quang World Cup 2018 nhưng lại hiếm khi duy trì được phong độ ổn định trong màu áo Red Devils.

{keywords}
Pogba vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp

Trước chuyến làm khách trên sân Tottenham đêm nay, Solskjaer nói: "Pogba là nhà vô địch World Cup nên chúng tôi muốn có sự lãnh đạo tương tự từ cậu ấy.

Paul Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Thế giới. Hy vọng, người yêu MU sẽ sớm được chứng kiến điều tốt nhất từ chàng trai người Pháp."

Hiện Pogba đã hoàn toàn bình phục sau khoảng thời gian dài điều trị tổn thương mắt cá. Solskjaer tin rằng, fan MU sẽ thấy những gì tốt nhất ở cậu học trò thời gian tới.

Nhà cầm quân Na Uy tiếp tục chia sẻ: "Paul Pogba đã trải qua mùa giải khó khăn với chấn thương. Nhưng tôi có thể nhìn thấy được tinh thần và sự tập trung của cậu ấy trong tập luyện.

Giờ là lúc Pogba chứng tỏ năng lực và phẩm chất xuất sắc của mình. Tôi muốn thấy Paul Pogba giống như trên tuyển Pháp ở World Cup 2018. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho cậu ấy."

Buông lời khích tướng cậu học trò nhưng trong chuyến làm khách trên sân Tottenham đêm nay, nhiều khả năng Solskjaer sẽ xếp Pogba trên băng ghế dự bị.

{keywords}
Solskjaer muốn Pogba thể hiện năng lực tốt nhất

Đơn giản bởi Fred, Scott McTominay, Nemanja Matic và Bruno Fernandes đều đang thi đấu khá tốt trước giai đoạn bóng đá tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Solskjaer cho biết thêm: "Sẽ là thử thách thú vị với cá nhân tôi để chọn ra người chơi phù hợp ở thời điểm này.

Matic, McTominay và Fred đều có bước tiến bộ vượt bậc. Bruno mới đến nhưng đã tạo ra tầm ảnh hưởng lớn. Pogba có thể giúp MU ở thời điểm nào đó vì anh ấy là tiền vệ chất lượng hiếm ai bằng."

* An Nhi