ESPN thống kê, đây là lần thứ 7 trong mùa giải, MU thắng ngược, lấy 21 điểm, chiếm hơn nửa trong số 40 điểm thầy trò Solskjaer hiện có được.

{keywords}
Bộ đôi Cavani, Pogba lập công giúp MU ngược dòng Fulham

Trên sân Craven Cottage, MU đã để thủng lưới ở ngay phút thứ 5 trước khi Cavani gỡ hòa ở phút 21 và sự tỏa sáng của Pogba trong hiệp 2 đã đưa Quỷ đỏ trở lại nhất bảng Premier League, hơn 12 điểm so với cùng thời điểm của họ mùa trước.

Phát biểu sau trận, HLV Solskjaer bày tỏ: “Chúng tôi đã bắt đầu một cách chậm chạp. Công bằng mà nói, tôi không trách các cầu thủ.

Đôi khi phải mất một chút thời gian để nhập cuộc. Trong bối cảnh hiện nay, mọi thứ thật không dễ dàng. Chúng tôi ở trong một khách sạn suốt cả ngày. Đội đã cố kiếm một sân để tập vào buổi sáng cho thư giãn đầu óc và đôi chân nhưng rốt cuộc cũng chẳng có bởi một lẽ Covid-19.

Sau khi để thủng lưới thì MU đã chơi tốt hơn. Chúng tôi cần thức tỉnh và đã chơi thực sự tốt kể từ đó.

Bàn thắng tuyệt vời của Paul Pogba và chúng tôi có một số cơ hội khác để kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, với việc chỉ dẫn cách biệt 1 bàn và sức ép đối thủ tạo ra thì quả thật rất.. đau tim”.

{keywords}
Solskjaer mơ danh hiệu nhưng biết rõ Ngoại hạng Anh mùa này thật khó lường

Tuy Man City đá ít hơn 1 trận và kém 2 điểm, nhưng MU được xem dẫn đầu lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này. Dù vậy, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra thận trọng:

Mọi người luôn nói về điều đó (chức vô địch) khi bạn đi được nửa chặng đường và đứng đầu giải đấu nhưng MU không nghĩ nhiều về điều này.

Chúng tôi chỉ biết nỗ lực từng trận một. Đây là mùa giải khó đoán, không thể nói trước được”.

Trận đấu tiếp theo của MU là gặp lại Liverpool ở vòng 4 FA Cup vào cuối tuần trước khi tiếp Sheffield tại Premier League vào giữa tuần sau.

L.H