MU hiện kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm trước chuyến làm khách Sheffield United lúc 3h ngày 18/12. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng còn trong tay 1 trận đấu khác do bắt đầu mùa giải muộn hơn.

{keywords}
Solskjaer muốn cầu thủ MU tin vào chính mình, có thể chiến thắng danh hiệu Premier League mùa này

Với mùa giải đầy biến động, khó dự đoán trước được điều gì, Solskjaer hi vọng MU có thể tranh đua chức vô địch Premier League lần đầu tiên thời hậu Sir Alex kể từ 2013.

Tôi sẽ rất thất vọng nếu các cầu thủ MU không nghĩ rằng chúng tôi có thể thách thức danh hiệu.

Hiện tại, mọi thứ đều có khả năng xảy ra ở Premier League. Với tôi, MU đang ngày một tiến bộ hơn, dù rằng chúng tôi sẽ phải cải thiện thêm để thực hiện bước tiếp theo".

Man City và Liverpool thay nhau thống trị trong 3 năm qua nhưng Solskjaer tin rằng, khoảng cách nhóm bám đuổi đã thu hẹp.

{keywords}
MU toàn thắng sân khách tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa

Chuyến làm khách Sheffield United là khởi đầu cho chuỗi 6 trận trong vòng 16 ngày của MU.

Đây là chuỗi trận quan trọng cho MU. Mặc dù chúng tôi có 6 trận trong vòng chưa đầy 16 ngày nhưng vẫn phải xem xét từng trận một. Vì nếu bạn rời mắt khỏi quả bóng, bạn dễ bị mất điểm trong các trận đấu mà bạn mong đợi hơn.

Tôi nghĩ mùa giải năm nay diễn biến lên xuống thật khó lường. Đội nào tìm được sự đồng đều, giữ được sự quyết tâm sẽ có nhiều cơ hội hơn so với mấy mùa trước.

Solskjaer thừa nhận với lịch thi đấu dày đặc, ông buộc phải xoay tua đội hình nhưng không quên cảnh báo cầu thủ MU phải luôn trong tư thế ‘sẵn sàng chiến đấu’.

L.H