MU đang chuẩn bị trận ‘tái ra quân’ với chuyến làm khách đến Tottenham, một cuộc quyết đấu rất quan trọng cho cả 2 đội cũng như Solskjaer và Mourinho.

{keywords}
Theo Berbatov, Solskjaer cần gặt kết quả cụ thể - đưa MU giành top 4 để khẳng định bản thân

Dimitar Berbatov, người từng giành 2 chức VĐ Ngoại hạng Anh cùng MU, và dù có chơi cho Tottenham trong 2 năm, nhưng nặng tình hơn với Quỷ đỏ, nhắn nhủ thầy trò Solskjaer qua Betfair:

“Trận đầu tiên rất quan trọng, họ cần nắm lấy cơ hội của mình. Nếu MU làm được thì sẽ có bước chuyển mình lớn trong mùa tới”.

Theo Berbatov, dù được lãnh đạo cấp cao ủng hộ để xây dựng đội hình thì với Solskjaer cùng MU giành top 4 Premier League sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho những hoài nghi, chỉ trích cũng như đảm bảo công việc tại Old Trafford.

Một điều rất đáng kể để MU kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh. Đó sẽ là sự khẳng định, niềm tin cho Solskjaer.

Chúng ta đều biết ông ấy chịu những chỉ trích, áp lực và mọi người liên tục đồn đoán về chiếc ghế của ông. MU đạt top 4 sẽ củng cố công việc của nhà cầm quân này tại Old Trafford.

Solskjaer không nên bị xem là người kế nhiệm nữa. Điều đó cho thấy thiếu sự tôn trọng và những gì ông đang làm cùng Quỷ đỏ".

MU hiện đứng thứ 5 sau 29 vòng đấu, kém Chelsea xếp trên 3 điểm. Cơ hội thầy trò Solskjaer đua lấy vé C1 là hoàn toàn có thể, nếu họ phát huy được chuỗi 11 trận bất bại mọi đấu trường, trước khi mùa giải bị hoãn vì Covid-19.

Với việc Man City với án treo lơ lửng bị cấm đá C1 trong 2 năm liên tiếp, hạng 5 có thể vẫn được đá giải đấu danh giá này, nhưng top 4 mới đảm bảo tuyệt đối.

L.H