MU thua 6 trong 12 trận gần nhất khiến Solskjaer đối mặt với áp lực lớn. Ông thậm chí đã tranh thủ kỳ nghỉ quốc tế để cùng vợ con về Na Uy ‘lánh nạn’.

{keywords}
MU cần xoay chuyển tình thế sau chuỗi trận kém

Trở lại để chuẩn bị cho vòng 12 Premier League, trên sân của Watford, Solskjaer được cho đã có cuộc gặp riêng 6 trụ cột của đội, gồm Ronaldo, Bruno Fernandes, Luke Shaw, Harry Maguire, Lindelof và Matic để lắng nghe, bàn cơ hội xoay chuyển tình thế và cả phương án chiến thuật cụ thể.

Lý do, trước đó có thông tin các sao cộm cán MU không hài lòng với chiến thuật của Solskjaer cũng như cho rằng ông có sự ‘thiên vị’ trong đội hình.

Việc Solskjaer cởi mở với các cầu thủ là cần thiết để MU chuyển mình và cũng là để ‘cứu ghế’ cho bản thân.

{keywords}
Solskjaer tự tin vẫn có được sự ủng hộ của lãnh đạo MU và các cầu thủ

Phát biểu trước chuyến làm khách Watford, Solskjaer tự tin tuyên bố: “Các cầu thủ, nhân viên, bản thân tôi, CLB: chúng tôi đang nỗ lực hướng tới mục tiêu là cải thiện, giành được kết quả tốt hơn.

Người hâm mộ vẫn đang ủng hộ đội và CLB. Khi phải nhận thất bại, bạn luôn thất vọng và chịu áp lực. Tuy nhiên, chúng tôi đã trao đổi cởi mở và thẳng thắn với nhau.

MU từng trải qua giai đoạn như thế này trước đây. Phong độ sân khách của đội là qua hơn 30 trận đấu thì để thua 1.

Mùa trước, chúng tôi xoay chuyển tình thế, chỉ để thua 1 lần trong hơn 20 trận. Chúng tôi cần phát huy tiếp điều đó vào lúc này. MU có thể làm tốt hơn và phải làm tốt hơn”.

Solskjaer và MU hứa hẹn sẽ đạt mục tiêu lấy 3 điểm trước Watford khi đội bóng này chưa thắng sân nhà kể từ đầu mùa.

L.H

Zidane hẹn ngày đàm phán ký MU

Zidane hẹn ngày đàm phán ký MU

Zinedine Zidane được cho đã thông báo với MU, sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện vào mùa hè tới.

Zidane đi học tiếng Anh giữa tin đồn dẫn dắt MU

Zidane đi học tiếng Anh giữa tin đồn dẫn dắt MU

Cựu thuyền trưởng Real Madrid đang đi học tiếng Anh giữa những loan báo MU thuyết phục Zidane về Old Trafford thay Solskjaer, hội ngộ Ronaldo và Varane.