Solskjaer đưa ra những phát biểu với ESPN ở thời điểm MU còn đang chiếm ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, khi nội dung được ‘lên sóng’ thì Quỷ đỏ (37 điểm) đã bị Leicester City (38 điểm) vượt lên sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea, đêm qua.

{keywords}
MU vừa có trận hòa không bàn thắng với Liverpool ở Anfield

Kể từ khi được lãnh đạo MU bổ nhiệm thay Mourinho vào tháng 12/2018 (ban đầu là tạm thời trước khi được thưởng bằng hợp đồng dài hạn), Solskjaer đối mặt không ít nghi ngờ về năng lực.

Ngay cả ở thời điểm hiện tại, vẫn có những ý kiến cho rằng, Solskjaer không đủ sự sắc sảo, đội ‘quái’ để giúp MU thực hiện sự đột phá.

Tuy nhiên, Solskjaer tự tin rằng, những tiến bộ mà MU có được từ lúc ông cầm quân chỉ ra niềm tin mà Phó Chủ tịch Ed Woodward cũng như Hội đồng quản trị dành cho mình là không sai.

Hi vọng rằng, tôi đã chứng minh được có thể giúp Quỷ đỏ tiến lên. Cá nhân tôi cảm nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ lãnh đạo CLB, điều này thể hiện rõ qua những bước thăng trầm MU đi qua.

{keywords}
Solskjaer hi vọng có thể cùng MU giơ cao danh hiệu Premier League vào cuối mùa

Vị trí MU có được hiện tại là do tất cả mọi người đều làm việc chăm chỉ. Chúng tôi đã đi được nửa mùa giải và đang dẫn đầu.

Thật dễ để chiếm vị trí số 1 nhưng ở lại được đó mới là cả thử thách và đó là thử thách mà chúng tôi cần vượt qua.

MU cận tập trung vào mọi trận đấu, phát triển đội hình này và hi vọng cuối cùng chúng tôi có thể nâng cao danh hiệu Premier League”.

MU có cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ Leicester với chuyến làm khách Fulham vào lúc 3h15 ngay 21/1.

L.H