Ưu thế từ nhà sản xuất

Trong hơn một thập kỷ phát triển, Tân Á Đại Thành đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề, với hệ sinh thái 11 dòng sản phẩm thuộc 5 lĩnh vực hoạt động gồm: kim khí và gia dụng, giải pháp nước, nhựa, sơn và hóa chất, bất động sản. Doanh nghiệp đã khẳng định vị thế là đơn vị sản xuất và cung cấp bộ giải pháp tổng thể về nhà ở hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm danh tiếng. Các chuyên gia đánh giá, Tân Á Đại Thành là doanh nghiệp Việt có đủ năng lực, đủ tài chính để đầu tư lớn và bài bản, sản xuất các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, tạo sự cạnh tranh với các tập đoàn đa quốc gia.

Thị trường sơn Việt Nam đang cạnh tranh khốc liệt với khoảng hơn 600 hãng sơn ngoại và nội. Dòng vốn đầu tư nước ngoài mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, cơ sở hạ tầng phát triển… kéo theo đà tăng trưởng nhanh chóng của ngành sơn những năm gần đây.

Hướng đến đem lại cho người tiêu dùng Việt một sản phẩm sơn cao cấp, có chất lượng tương đương với sơn ngoại, nhưng giá cả phù hợp với phần lớn hộ gia đình Việt Nam, từ năm 2007, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra đời sản phẩm sơn nội ngoại thất cao cấp iPaint. Trên thị trường, sơn iPaint ghi những dấu ấn riêng biệt, được nhiều người lựa chọn sử dụng cho công trình.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Đại diện Tân Á Đại Thành cho biết, sơn iPaint được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đồng bộ và tân tiến nhất được chuyển giao từ Tây Ban Nha. Được ứng dụng công nghệ cao, sơn iPaint mang các tính năng ưu việt như: tăng cường độ phủ, độ mịn, chống thấm, ngừa rêu mốc, chống tia UV và ngăn chặn sự lão hóa của màng sơn…

Đặc biệt, với sự thấu hiểu sâu sắc cuộc sống người Việt, sơn iPaint được “nhiệt đới hoá” để phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Thời tiết khắc nghiệt, mưa nhiều và độ ẩm cao là nguyên nhân chính khiến cho lớp sơn tường nhanh bay màu, bị ẩm mốc... làm giảm “tuổi thọ” công trình. Hiểu được lẽ đó, sơn iPaint Imperia - dòng sơn cao cấp của iPaint được nhà sản xuất tăng cường độ bám dính, độ che phủ, chống carbon hoá, ngăn ngừa nấm mốc để đảm bảo màng sơn luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

{keywords}
 

Ông Đặng Quang Định - Tổng Giám đốc công ty Sơn và hoá chất Tân Á Đại Thành nhận định: “Những năm trở lại đây, sơn iPaint đã dần khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng và đang được thị trường rộng lòng đón nhận, đặc biệt với dòng sơn cao cấp Imperia được ‘”nhiệt đới hoá”.

Với lợi thế là nhà sản xuất nội địa và triết lý đầu tư vào chất lượng sản phẩm, sơn iPaint còn có lợi thế cạnh tranh về giá, đem đến cho thị trường một sản phẩm sơn quốc tế nhưng giá thành nội địa.

Thể hiện triết lý phát triển bền vững

“Để duy trì lợi thế cạnh tranh lâu dài và vững chắc, tất cả các hoạt động từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến hoạt động kinh doanh đều vận hành dựa trên triết lý: phát triển bền vững. Với nỗ lực nghiên cứu không mệt mỏi của đội ngũ phát triển sản phẩm (R&D), sơn iPaint với nguyên liệu nhập khẩu hướng đến thân thiện với môi trường và người sử dụng”, đại diện nhà sản xuất Tân Á Đại Thành chia sẻ.

Trong bối cảnh dịch Covid-19, mặc dù các hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng, chuỗi cung ứng bị “tê liệt” trong khó khăn chung, lãnh đạo tập đoàn Tân Á Đại Thành và sơn iPaint đã quyết liệt hành động theo phương châm “Chủ động thích ứng”.

Đại diện Tân Á Đại Thành bày tỏ: “Chính bởi những nỗ lực phi thường, sơn iPaint đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kinh doanh đặt ra và vẫn giữ vững đà tăng trưởng. Song song đó, chúng tôi đảm bảo công ăn việc làm, môi trường làm việc an toàn cho toàn bộ cán bộ công nhân viên. Với sơn iPaint nói riêng và Tân Á Đại Thành nói chung, chú trọng vào con người là yếu tố quan trọng nhất để doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Nền kinh tế đang dần dần từng bước phục hồi, sơn iPaint kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển và thích ứng trong thời kì “bình thường mới”, mang sản phẩm sơn chất lượng châu Âu đến người tiêu dùng Việt Nam.

Doãn Phong