Jotun giới thiệu BST màu sắc toàn cầu 2024 

Quy tụ hơn 150 khách mời là kiến trúc sư, nhà thiết kế và các chủ đầu tư, nhà thầu trên toàn quốc, sự kiện giới thiệu bộ sưu tập (BST) màu sắc Jotun Canvas 2024 đã diễn ra vào tối ngày 17/11/2023 tại trung tâm hội nghị Gem Center (TP.HCM). 

anh 1 new.jpg
 Sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Cavas 2024 vừa diễn ra tại TP.HCM

Sảnh sự kiện khiến nhiều khách mời trầm trồ với không gian đầy tính nghệ thuật. Với những gam màu đặc trưng trong BST Canvas 2024, Jotun đã khéo léo mang hơi thở thiên nhiên vào từng khu vực trưng bày. 

Tại mỗi khu vực, bằng nghệ thuật sắp đặt các hình khối đơn sắc và vật dụng nội thất, những màu sắc trong BST đã được phối hợp để truyền cảm hứng sáng tạo, cho thấy khả năng ứng dụng vào không gian sống thực tế.

un 00632.jpg
 Khu vực màu sắc được trưng bày tại sự kiện

Bên cạnh phần giới thiệu về BST màu sắc mới, Jotun cũng chia sẻ về thành công của dòng sơn Majestic Sang trọng với những đặc tính nổi bật như: màng sơn mịn màng, nhẹ mùi. Trên nền sơn Majestic Sang trọng, BST Canvas 2024 mang đến cho người dùng không gian sống thẩm mỹ với những màu sắc mới, phù hợp xu hướng thế giới. 

Gợi mở niềm vui sáng tạo, tự do thể hiện bản thân

Là thành quả nghiên cứu và phát triển từ đội ngũ chuyên gia màu sắc đến từ Jotun, BST Canvas 2024 mang đến 23 màu sắc tươi đẹp, nhằm khơi nguồn cảm hứng sáng tạo trong cả nghệ thuật và ứng dụng đời sống. 

Nắm bắt xu hướng toàn cầu thiên về các gam màu dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn, BST bao gồm: màu xanh lá êm dịu mang đến cảm giác thanh bình, gần gũi thiên nhiên; màu vàng tựa như ánh nắng đem lại nguồn năng lượng tràn đầy; các màu sắc từ đất, cát, vỏ sò và đá mang nét mộc mạc, ấm áp cho không gian; màu nâu tinh tế lan toả sự ấm áp và thoải mái; sắc xanh dương mang vẻ đẹp tự nhiên của bầu trời và biển cả. 

Trong đó, có 10 màu sắc hoàn toàn mới được sáng tạo cho năm 2024 bao gồm: Antwerp Beige, Soft Brown, True Blue, Healing Lavender, Indi Pink, Muted Coral, Pistachio, Subtle Green, Mindful Green và Earthy Yellow.

un 00453.jpg
 Sự kết hợp của màu Green Tea và Healing Lavender tạo nên một không gian êm dịu, bình yên

Cùng với các tùy chọn màu sắc phản ánh vẻ đẹp và sắc thái của tự nhiên từ Canvas 2024, Jotun còn cung cấp thêm những hướng dẫn hữu ích trong việc phối hợp màu sắc và dụng ý của mỗi hình thức phối màu để “chắp cánh” sáng tạo cá nhân. 

Chia sẻ về ý nghĩa của BST, bà Lisbeth Larsen - Giám đốc màu sắc của Jotun toàn cầu   cho biết: “Màu sắc là phương tiện mạnh mẽ nhất để chúng ta có thể bộc lộ bản thân. Đôi khi, cái chúng ta cần chỉ là sự can đảm để thực hiện điều đó. Vì vậy, BST Canvas 2024 là cách Jotun tiếp thêm động lực cho mỗi người để tự do sáng tạo và thể hiện bản thân, cũng như để cho thấy rằng ai cũng có thể là “nghệ sĩ” trong không gian của mình”. 

anh 4.jpg
Bà Larsen chia sẻ về BST Canvas 2024

Buổi ra mắt BST mới cũng mở ra cơ hội giao lưu, kết nối giữa các khách mời, đồng thời thể hiện sự trân trọng và cam kết hợp tác lâu dài, chuyên nghiệp của Jotun dành cho các đối tác. 

Jotun là một trong những tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu thế giới, được thành lập tại Na Uy. Với sứ mệnh ban đầu là bảo vệ những con tàu trước khắc nghiệt của biển khơi, trải qua hơn 100 năm phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty tại 47 nước và văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia. 

Hiện diện trên cả 4 ngành hàng bao gồm: sơn công nghiệp, sơn hàng hải, sơn tĩnh điện và sơn trang trí; các sản phẩm của Jotun mang đến giải pháp tổng thể về sơn cho hàng triệu kiệt tác kiến trúc và ngôi nhà trên toàn thế giới.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, Jotun khẳng định vị thế với sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu tổ ấm và gia đình Việt. 

Thu Hằng