Hướng đến xây dựng thương hiệu Việt uy tín

Công ty TNHH Sơn Kenny chính thức thành lập vào năm 2011. Ngay từ những ngày đầu, doanh nghiệp đã đối mặt với những khó khăn các hãng sơn ngoại nhập chiếm lĩnh thị trường, thiếu vắng những thương hiệu sơn nội địa đủ uy tín để gây dựng lòng tin của người sử dụng.

Tuy nhiên gian nan ấy không cản bước phát triển của thương hiệu Kenny. Ông Trần Tấn Phúc, Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty TNHH Sơn Kenny cho biết: “Ngay từ đầu, Kenny định hướng phát triển và nâng cao vị thế thương hiệu sơn nội địa, cam kết mang đến các sản phẩm uy tín, an toàn cho người sử dụng và môi trường”.

Phát huy tinh thần ấy, đội ngũ cán bộ - công nhân viên sơn Kenny đã nỗ lực sáng tạo, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường Việt Nam.

{keywords}
Cán bộ Kenny hợp tác nghiên cứu với các chuyên gia nước ngoài năm 2019

Với tầm nhìn trở thành một trong những nhà sản xuất sơn và chất phủ uy tín hàng đầu Việt Nam, Kenny kỳ vọng phát triển vượt bậc, đưa sản phẩm đến mọi miền đất nước, từ đó góp phần vào việc kiến tạo và nâng tầm không gian sống người Việt.

Đội ngũ nhân sự tại Công ty TNHH Sơn Kenny giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật. Nguồn nhân lực chất lượng chính là chìa khóa mở lối thành công, phát triển của thương hiệu sơn Kenny.

Góp phần nâng cao tầm vóc thương hiệu Việt

Sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Kenny sở hữu nhà máy sản xuất có diện tích hơn 6000m2 đặt tại Khu công nghiệp Đức Hòa III (Long An) cùng kho bãi tại TP.HCM rộng hơn 3000 m2. Doanh nghiệp trực tiếp cung ứng hơn 40 chủng loại sản phẩm ra thị trường, gồm sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót chống kiềm, sơn chống thấm, bột trét tường, sơn dầu trang trí, sơn mạ kẽm…

{keywords}
Nhà máy sơn KENNY có diện tích hơn 6000m2 tại Khu công nghiệp Đức Hòa III Long An.

Các dòng sản phẩm Kenny mang tính năng ưu việt như chống thấm, chống ố vàng, hạn chế tối đa nấm mốc, bong tróc, màng sơn đẹp, mùi dịu nhẹ, dễ lau chùi… Đặc biệt, Kenny Nanosilk K99 cao cấp là sản phẩm chủ lực, có khả năng tự làm sạch, bảo vệ công trình lên đến 10 năm, được khách hàng ưa chuộng và đánh giá tích cực.

Với định hướng sản xuất bền vững, đảm bảo an toàn cho người sử dụng - thân thiện với môi trường, các sản phẩm Kenny đều đạt chứng nhận của trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3), Hệ thống Quản lý chất lượng chuẩn ISO 9001:2015 và Chứng nhận Quản lý môi trường ISO 14001:2015, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Suốt 10 năm qua, hệ thống đại lý phân phối sơn Kenny liên tục mở rộng. Tính đến quý I/2021, hơn 350 đại lý sơn Kenny đã có mặt trên khắp cả nước. Các đại lý của Kenny đều được trang bị hệ thống máy pha màu tiên tiến Corob D180 và D200 của Phần Lan, giúp đảm bảo độ chính xác màu sắc.

{keywords}
 

Bên cạnh số lượng đại lý được mở rộng theo từng năm, Kenny vinh dự trở thành đối tác cung cấp sản phẩm cho nhiều công trình lớn.

Chị Hiền (TP.HCM) chia sẻ: “So với các hãng sơn khác, Kenny rất nhanh chóng giải quyết vấn đề của đại lý tôi, ví dụ khi khách của tôi cần tư vấn về vấn đề kỹ thuật thi công sơn, nhân viên của Kenny sẵn sàng hỗ trợ, đến giải quyết rất nhanh trong vòng 1 ngày. Riêng tôi rất thích dịch vụ vận chuyển nhanh trong 2 giờ tại TP.HCM của Kenny”.

{keywords}
 Ban lãnh đạo và cán bộ - công nhân viên KENNY

Năm 2019, công ty TNHH Sơn Kenny được cấp quyền sở hữu thương hiệu sơn Kinzo - một thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam vào những năm đầu thập niên 90. Tháng 6/2020, Kenny chính thức tái tung thương hiệu Kinzo ra thị trường.

{keywords}
 

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, năm 2021, sơn Kenny thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới với biểu tượng: Hoa Sen - Quốc hoa của Việt Nam. Biểu tượng này mang ý nghĩa sự thuần khiết, hoàn mỹ và kỳ vọng kiến tạo giá trị tốt đẹp trong tương lai, như thay lời Kenny thực hiện cam kết mang lại sản phẩm chất lượng và có giá trị bền vững đến người Việt.

Chính những đóng góp đó, năm 2015, Công ty TNHH Sơn Kenny vinh dự nhận được Chứng nhận Top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam.

Công ty TNHH Sơn Kenny

Nhà máy: Lô F KCN Đức Hòa 3 - Việt Hóa, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

ĐĐKD tại TP.HCM: Đường ĐT6-3, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Số điện thoại: 028 6279 7499

Email: info@kennypaint.com

Facebook: congtytnhhsonkenny

Website: kennypaint.com

Tố Uyên