Bà Nguyễn Phi Anh Đào - Giám đốc Marketing đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam - đơn vị sở hữu thương hiệu sơn Dulux và Maxilite từ Dulux có nhiều chia sẻ về sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) màu đặc biệt này.

Dulux 1.jpg
 Bà Nguyễn Phi Anh Đào - Giám đốc Marketing, đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam

Cảm hứng từ cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam

- Vừa qua, sơn Maxilite từ Dulux giới thiệu BST màu sắc lấy cảm hứng từ tinh hoa thiên nhiên Việt Nam, nhằm giúp các gia đình dễ dàng tìm được màu sắc phù hợp với ngôi nhà của mình. Ý tưởng này được Maxilite từ Dulux hình thành và hiện thực hóa như thế nào thưa bà?

Maxilite từ Dulux là dòng sơn trung cấp, đã quen thuộc với khách hàng Việt Nam từ rất nhiều năm nay. Hiện tại, khách hàng của chúng tôi ngày một trẻ hoá và có gu thẩm mỹ hơn. Đó chính là lý do chúng tôi sáng tạo nên BST “Sắc màu yêu thích Việt Nam”, giúp gia đình Việt dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tông màu phù hợp với tổ ấm.

Chúng tôi quyết định lấy cảm hứng cho BST màu sắc này từ cảnh sắc Việt Nam vì đất nước chúng ta từ Bắc chí Nam đều quá đẹp. Chúng tôi nghĩ rằng, những tông màu thân thương này sẽ giúp các gia đình ấm áp hơn, gần gũi nhau hơn.

- Bà có thể giới thiệu kỹ hơn về câu chuyện của 4 màu sắc lấy cảm hứng từ Việt Nam trong BST này?

Với BST lần này, chúng tôi mang đến 4 màu sắc đặc biệt. 

Đầu tiên là sắc Hồng của hoa sen. Tiếp đến là sắc Xanh Tươi lấy cảm hứng từ màu của đồi chè Mộc Châu đại diện cho thiên nhiên tươi đẹp. Tiếp nữa là sắc Xanh Mát Biển Khơi được lấy cảm hứng từ cảnh sắc tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long, kỳ quan đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Và cuối cùng là sắc Vàng Lúa Chín, tông màu có thể nói là thân thương nhất với người Việt. 

Dulux 2.jpg
Cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam phong phú trong BST “Sắc màu yêu thích Việt Nam” của Maxilite từ Dulux

Ngoài 4 sắc chính trong BST “Sắc màu yêu thích Việt Nam”, Maxilite từ Dulux còn có thư viện màu sắc lên tới 500 màu, đủ sắc độ để khách hàng có thể phối màu theo thiết kế của riêng mình.

Ra mắt dòng sơn Maxilite mới

- Đánh dấu ra mắt BST màu sắc đặc biệt này, Maxilite từ Dulux đã giới thiệu thị trường một sản phẩm hoàn toàn mới. Bà có thể chia sẻ thêm về điều này? 

Để tối ưu hóa yêu cầu từ người dùng, song song ra mắt với BST màu sắc, chúng tôi cũng giới thiệu ra thị trường một sản phẩm hoàn toàn mới là sơn nội thất Maxilite Che Phủ Hiệu Quả từ Dulux. 

Theo kết quả kiểm nghiệm nội bộ, độ che phủ của sơn Maxilite được chứng minh là hiệu quả tăng hơn 10% so với các sản phẩm trước, vì thế không cần phải sơn nhiều lớp để “lên màu” cho đúng với thiết kế nữa. Đặc điểm này giúp khách hàng tiết kiệm được cả chi phí và thời gian, đồng thời đảm bảo màu sắc sẽ được đúng như mong muốn, nhất là với các màu đậm khó thi công.

Dulux 3.jpg
 Sản phẩm Maxilite Che phủ hiệu quả từ Dulux có độ che phủ tối ưu tốt hơn lên đến 10% (Dựa trên kiểm nghiệm nội bộ với một số màu bán chạy. Độ phủ có thể thay đổi phụ thuộc điều kiện thời tiết, độ pha loãng, điều kiện bề mặt, dụng cụ thi công và kỹ năng thi công)

Thêm vào đó, với sản phẩm mới này, chúng tôi còn sử dụng công nghệ SuperLock giúp màng sơn bám dính chắc chắn hơn, ngăn ngừa bong tróc hiệu quả hơn và giữ màu được đẹp bền bỉ hơn. Ngoài ra, Maxilite Che phủ hiệu quả từ Dulux còn là sản phẩm thân thiện với môi trường, đạt chứng nhận nhãn xanh được công nhận bởi Hội Đồng Công trình Xanh Singapore - SGBC.

- Maxilite từ Dulux tổ chức hoạt động tiếp cận khách hàng trong dịp đặc biệt này như thế nào? 

Chúng tôi đã thực hiện chuỗi hoạt động giới thiệu và đào tạo kỹ thuật về sản phẩm sơn nội thất Maxilite Che phủ hiệu quả từ Dulux cho các nhà thầu sơn, thợ sơn và các cửa hàng của công ty AkzoNobel Việt Nam trên toàn quốc. 

Với người tiêu dùng, chúng tôi triển khai chuyến xe “Cảm hứng sắc màu điểm tô ngôi nhà Việt” khởi hành khắp ba miền đất nước, để mang đến những hoạt động thú vị như: trải nghiệm không gian với “Sắc màu yêu thích Việt Nam”, trải nghiệm sơn nội thất Maxilite Che phủ hiệu quả từ Dulux, các minigame vui nhộn để gia đình gắn kết với nhau và mang về nhiều phần quà hấp dẫn…

Dulux 4.jpg
Dulux 5.jpg

Ngọc Nga (Thực hiện)