Sau khi có gia đình, ngọc nữ của màn ảnh Việt một thời Tăng Thanh Hà đã hoàn toàn rút khỏi showbiz để dành thời gian chăm sóc gia đình, chồng con và đầu tư vào công việc kinh doanh. Thế nhưng những thông tin xoay quanh cuộc sống của "ngọc nữ màn ảnh Việt" chưa bao giờ ngừng được quan tâm. Dù lấy chồng đại gia, cuộc sống giàu có, nhiều người giúp việc nhưng Hà Tăng đặc biệt yêu thích nấu ăn. Đặc biệt là cô có tài làm bánh kem vô cùng chuyên nghiệp. 

Những chiếc bánh kem chẳng thua kém gì ngoài hàng của Hà Tăng chính là điểm khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Ngoài bánh kem, người đẹp cũng thường tự tay nấu các món ăn cho gia đình. Tất cả đều là các món ăn hàng ngày đơn giản nhưng được chăm chút tỉ mỉ, bày biện khéo léo. Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường xuyên khiến mọi người phải ngỡ ngàng bởi những món ngon do đích thân cô vào bếp thực hiện. Nhiều người nói đây cũng chính là một trong những lý do Tăng Thanh Hà được ông xã yêu đắm đuối. 

Xinh đẹp, sang chảnh là thế nhưng Phạm Hương lại rất giỏi chăm lo, quán xuyến việc gia đình. Ngoài tài ca hát và chơi đàn piano thì nàng hậu cũng rất đam mê nấu ăn. Kể từ khi sang Mỹ sinh con, người đẹp ra dáng một bà nội trợ đảm đang khi thường xuyên vào bếp làm những món ăn ngon cho gia đình.

Không những vậy, Phạm Hương còn có hứng thú với việc thêu thùa, may vá. Cứ mỗi lần khoe thành phẩm là cô lại khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Đặng Thu Thảo cũng là một người đẹp rất yêu thích ẩm thực. Cô cũng thường xuyên vào bếp và khoe những món tự nấu cho chồng con.

Sơn Tùng M-TP cũng 'đốn tim' người hâm mộ bởi độ khéo tay của mình. Nam ca sĩ từng tự tay vào bếp làm bánh để tặng cho những người bạn đặc biệt. Sản phẩm mà giọng ca Thái Bình làm ra khiến không ít người bất ngờ.

Ngoài ẩm thực thì hội hoạ cũng là một tài lẻ mà nhiều nghệ sĩ Việt sở hữu. Hoa hậu Khánh Vân từng theo học các lớp vẽ tranh trong khoảng thời gian dài trước khi theo đuổi con đường diễn xuất. Trong những ngày giãn cách xã hội vừa qua, người đẹp sinh năm 1995 có dịp "thử làm họa sĩ" với những bức tranh sơn dầu vô cùng chuyên nghiệp.

Hoàng Thùy từng là sinh viên trường Đại học Kiến trúc và có sở trường là mỹ thuật. Ngay từ nhỏ, Hoàng Thùy đã được bố dạy những nét vẽ đầu tiên và từ đó cô say mê vẽ những bức tranh về đề tài đồng quê, trường học, đình làng... Đến năm lớp 5, Hoàng Thùy đạt giải 3 cuộc thi vẽ do huyện tổ chức. Người đẹp từng chia sẻ nếu không vào showbiz, có thể cô đã trở thành một kiến trúc sư.

Nhắc đến tài hôi hoạ không thể quên 'hoàng tử sơn ca' Quang Vinh. Anh được nhiều người ngưỡng mộ với khả năng vẽ tĩnh vật khi nhiều lần chia sẻ tác phẩm của mình trên trang cá nhân. Dù tạo ra được nhiều tác phẩm đẹp mắt nhưng nam ca sĩ chỉ vẽ cho thỏa đam mê, giữ để ngắm riêng hoặc tặng người thân.

Ngoài đàn giỏi hát hay, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung còn có năng khiếu vẽ tranh. Thời gian rảnh ở nhà hay mỗi khi chờ đợi công việc, người đẹp thường vẽ tranh trên cuốn sổ nhỏ mà cô luôn mang theo bên mình. Người đẹp có khả năng vẽ tranh chân dung, phong cảnh từ chất liệu bút chì đến cả màu nước. Tất cả các tác phẩm này đều được cô lưu giữu cẩn thận.

{keywords}

Trúc Nhân cũng là một nam ca sĩ có hoa tay khi có tài viết thư pháp chuyên nghiệp. Đó là điều dễ hiểu vì trước khi theo đuổi con đường âm nhạc, nam ca sĩ từng theo học ngành Thiết kế đồ họa tại Đại học Văn Lang.

Diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực trái' Lương Giang cũng nổi tiếng với tài vẽ tranh. Cô thường xuyên khoe những tác phẩm hội hoạ trên trang cá nhân và nhận nhiều lời khen của người hâm mộ. Ngoài làm diễn viên, Lương Giang còn mở phòng tranh. 



T.K

Lộ diện 'những thành viên vàng' hội Ghét bếp của showbiz Việt

Lộ diện 'những thành viên vàng' hội Ghét bếp của showbiz Việt

 - Không chỉ quy tụ thành viên hội “Yêu bếp”, showbiz Việt còn là nơi hội tụ “những thành viên vàng” của hội Ghét bếp”.