- Tối 2/5, Sơn Tùng M-TP đã tung ra teaser đầu tiên của MV "Chạy ngay đi (Run Now)" với hình ảnh ma mị và kinh dị.

Teaser MV "Chạy ngay đi":

"Chạy ngay đi" là ca khúc do nam ca sĩ sáng tác, đồng thời là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của anh trong năm 2018, sau hơn một năm tập trung dự án mới. Teaser MV mở đầu với hình ảnh một người tay cầm vũ khí bước vào căn phòng, trong bầu không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân, kèm theo đó là hai tông màu đỏ đen gợi nên cảm giác rùng rợn.

Bên cạnh đó, dòng hashtag tên bài hát bằng tiếng Thái cũng gây tò mò cho khán giả rằng liệu sản phẩm âm nhạc này sẽ có điều gì liên quan đặc biệt đến xứ Chùa Vàng?

{keywords}
Poster sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP cũng đầy ma mị.

Chia sẻ về dự án mới này, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Bản thân Tùng vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này, bởi vì Tùng biết được các bạn Sky đang trông chờ mình như thế nào. Đây là dự án mà Tùng đã chăm chút từng khâu nhỏ nhất để cho ra đời một ca khúc mà mình cảm thấy đó thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ".

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng.

Lưu Hằng

Trang cá nhân hơn 10 triệu người theo dõi của Sơn Tùng trở lại

Trang cá nhân hơn 10 triệu người theo dõi của Sơn Tùng trở lại

Tin tức sao Việt ngày 27/4: Tối 26/4, trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng - MTP đã hoạt động trở lại sau 2 ngày đột ngột biến mất khỏi mạng xã hội.

Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất

Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất

Tối 24/4, nhiều người hâm mộ Sơn Tùng M-TP hoang mang khi trang cá nhân và fanpage với hơn 10,1 triệu lượt thích của nam ca sĩ đã không còn tồn tại.

Fan xôn xao vì ngoại hình khác lạ của Sơn Tùng sau Tết

Fan xôn xao vì ngoại hình khác lạ của Sơn Tùng sau Tết

Sao Việt ngày 22/02: Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ xôn xao về ngoại hình của Sơn Tùng M-TP quá khác biệt sau Tết Nguyên đán.