Giọng ca 'Không phải dạng vừa đâu' xuất hiện với một bộ dạng mệt mỏi sau khi bị giới Underground dằn mặt.

Sơn Tùng MTP nói về anti fan

Sau khi vượt qua Đông Nhi cùng một số gương mặt khác với 1,3 triệu lượt bình chọn (chiếm khoảng 50% số phiếu bình chọn), Sơn Tùng M-TP đã chính thức đại diện cho Việt Nam bước tiếp vào vòng loại khu vực Đông Nam Á của giải thưởng MTV Europe Music Awards (EMA) 2015.

Hiện quá trình bình chọn cho nam ca sĩ này vẫn còn đang tiếp tục. Và nếu chiến thắng ở khu vực Đông Nam Á, Sơn Tùng sẽ có cơ hội đến với đêm trao giải MTV EMA 2015 diễn ra tại Milan, Italia.

Vừa dính phải lùm xùm từ trên trời rơi xuống, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện trong buổi công bố sự kiện với một khuôn mặt mệt mỏi. Tuy nhiên, Sơn Tùng vẫn tỏ ra khá tự tin trước viễn cảnh được đại diện Việt Nam hội ngộ các nghệ sĩ quốc tế tại Milan.

Khi được hỏi Sơn Tùng và ê kíp có cách nào để hạn chế việc cộng đồng anti fan bỏ phiếu cho đối thủ hay không, Tùng chỉ cười và thừa nhận: "Với anti fan thì không có biện pháp nào cả".

"Anti fan có quyền bình chọn của họ. Tùng không thể bắt họ bình chọn cho mình và không bình chọn cho người khác được, con chuột là của riêng của mỗi người. Chỉ mong những ai yêu thương Tùng sẽ ủng hộ cho Tùng hết sức. Và đi đến đâu thì Tùng sẽ vui đến đấy".

Được biết, để cổ vũ cho Sơn Tùng, MTV Việt Nam sẽ tổ chức đêm nhạc EMA CONNECTION - Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA MILAN 2015. Chương trình sẽ diễn ra vào 19h ngày 11/10 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Biểu diễn cùng Sơn Tùng còn có ca sĩ Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Bảo Thy, Hương Tràm, Hòa Minzy và nhóm Bee T.

Phong Vũ