{keywords}
Tiếp nối đêm Sky Tour 2019 tại TP.HCM vào ngày 28/7, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức đêm liveshow cuồng nhiệt thứ hai tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng tối 4/8.

 

{keywords}
Sau phần trình diễn mở màn từ các khách mời, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn để kiểu tóc chải ngược quen thuộc, giọng ca Hãy trao cho anh rũ tóc mái, mặc áo sát nách vừa cá tính, trẻ trung.

 

{keywords}
Nam ca sĩ còn khiến người hâm mộ phấn khích khi thể hiện những bước nhảy ngẫu hứng, mở màn cho tiết mục Chạy ngay đi được dàn dựng hoành tráng cùng ánh sáng cuốn hút. Ca khúc Em của ngày hôm qua cũng được giọng ca gốc Thái Bình gửi tới khán giả với màn trình diễn sôi động.

 

{keywords}
Sau đó, Sơn Tùng M-TP đã xuống phía dưới khán đài để trực tiếp giao lưu cùng người hâm mộ. Đây là điều chưa từng diễn ra tại Sky Tour ở TP.HCM trước đó. Nam ca sĩ nhiệt tình bắt tay, hào hứng nói lời cảm ơn với hàng nghìn khán giả trong đêm diễn. Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP đã cùng khán giả hát không nhạc ca khúc Hãy trao cho anh trước khi phần trình diễn này chính thức diễn ra. Nam ca sĩ không giấu được sự xúc động khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ dành cho mình. Anh chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã đến đây, dành tình cảm cho một con người nhỏ bé với cái tên Sơn Tùng M-TP. Hy vọng rằng tình cảm của chúng ta sẽ mãi như ngày hôm qua".

 

{keywords}
Nam ca sĩ sinh năm 1994 không chỉ tái hiện lại khung cảnh xa hoa trong Hãy trao cho anh ngay trên sân khấu, mà còn diện nguyên set đồ đen đi kèm áo khoác hoa văn baroque kết hợp cùng họa tiết da beo của Versace từng xuất hiện trong MV.

 

{keywords}
Kết thúc phần trình diễn, trong khi người hâm mộ đang tiếc nuối vì Sky Tour đã khép lại tại đây thì Sơn Tùng M-TP bất ngờ quay trở lại sân khấu với một màn encore (biểu diễn chào fan). Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Như ngày hôm qua cùng hàng chục vũ công, chính thức kết thúc Sky Tour thứ hai trong tiếng cổ vũ, reo hò của khán giả.

 

{keywords}
Đêm liveshow cũng có sự góp mặt của Rhymastic, Kimmese, Justatee, Kay Trần, Tiên Tiên. Dàn nghệ sĩ khách mời khuấy động sân khấu với những bản hit quen thuộc. Khán giả không chỉ dành sự cổ vũ nồng nhiệt cho Sơn Tùng M-TP mà còn cho các nghệ sĩ tham gia sự kiện. Bất kể tiết mục của các nghệ sĩ khác cũng đều được họ hát theo và ủng hộ hết mình.

 

{keywords}
Không gian tổ chức sự kiện lần này vẫn được giữ nguyên mô hình hoành tráng, có sức chứa khoảng 6000 người. Khán giả tham dự được tặng một chiếc vòng tay phát sáng để tạo hiệu ứng ánh sáng cho đêm diễn. Từ trước khi đêm nhạc chính thức diễn ra, các khu vực GA, VIP, VVIP phía trong đã được lấp đầy toàn bộ. Ban tổ chức tiếp tục thực hiện nghiêm ngặt những quy định về việc cấm sử dụng điện thoại để quay phim, chụp hình trong khu vực biểu diễn.

 

{keywords}
Trước đó, vào sáng cùng ngày, những người hâm mộ sở hữu tấm vé VVIP cũng được tham gia buổi Meet&Greet – xem buổi tổng duyệt, giao lưu thân mật cùng Sơn Tùng M-TP và nhận poster có chữ ký của những nghệ sĩ trong chương trình. Cũng trong sự kiện, nam ca sĩ đã khiến khán giả phấn khích khi nhận lời cầu hôn khi một fan sinh năm 2003. Khi cô đặt câu hỏi: “Anh có đồng ý chờ em lớn và ký giấy đăng ký kết hôn cùng em không?”, giọng ca 25 tuổi dí dỏm trả lời: “Em chắc chưa? Ok, anh chờ em”.

 

{keywords}
Kết thúc đêm nhạc, sau khi rời vào hậu trường, Sơn Tùng M-TP phải dùng đến sự trợ giúp của bình thở oxy để ổn định sức khỏe mặc dù trước đó, khán giả không hề thấy một chút dấu hiệu mệt mỏi nào khi chứng kiến nam ca sĩ biểu diễn liên tục 8 tiết mục. Khép lại 2 liveshow thành công tại TP.HCM và TP. Đà Nẵng, chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 sẽ tiếp tục diễn ra tại Cung thể thao Điền Kinh, Hà Nội vào ngày 11/8.

Thuý Ngọc

'Thiên thần nội y' chuyển giới đầu tiên của Victoria's Secret

'Thiên thần nội y' chuyển giới đầu tiên của Victoria's Secret

 - Người mẫu Brazil - Valentina Sampaio, 23 tuổi, chính thức trở thành 'thiên thần' chuyển giới đầu tiên của hãng nội y nổi tiếng Victoria's Secret.